:::     :::

โธมัสเชื่อ'เมโล่'ยังไม่ท้อเรื่องคืนวงการ

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562
1,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลนซ์ โธมัส ฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ แสดงความเห็นถึง คาร์เมโล่ แอนโธนี่ อดีตผู้เล่นออล-สตาร์ 10 สมัยว่าฝีมือเจ๋งพอโลดแล่นในวงการ ไม่ได้หมดอนาคตอย่างที่โดนปรามาส

แอนโธนี่ เก่งก็จริงแต่ว่าขณะนี้ก็ยังไม่มีทีมสังกัด ว่างงานมาพักใหญ่ตั้งแต่ถูก ชิคาโก บูลล์ส ปล่อยทิ้งระหว่างฤดูกาล 2018-19 โดยช่วงก่อนนี้มีข่าวว่าสองผู้เล่นขาใหญ่ของ เน็ตส์ อย่าง คายรี่ เออร์วิ่ง และ เควิน ดูแรนท์ กระตุ้นฝ่ายบริหารให้ดึงมาร่วมงาน 

ด้าน โธมัส ซึ่งเคยเป็นทีมเมตของ 'โมโล่' ใต้เครื่องแบบ นิวยอร์ก นิคส์ กล่าวในระหว่างเทรนนิ่ง แคมป์ โฆษณาชวนเชื่อหนุน แอนโธนี่ 

"ผมคิดว่าคงแปลกใจกันทั้งโลก - อนึ่งไม่ทราบรายละเอียดมากนักว่าเพราะอะไรเขาถึงยังไร้ทีมสังกัด ที่พูดได้คือบุคลิกที่ 'เมโล่' มีนั้นยอดเยี่ยม เขาซ้อมหนัก, เป็นทีมเมตที่ดี, โดนมองข้าม แล้วสมควรได้รับโอกาสอีกครั้ง" ฟร้อนท์คอร์ทสายป้องกันกล่าวกับ 'เอสเอ็นวาย' 

โธมัสเชื่อมือ เมโล่

"รูปร่างของเขายังไม่เสีย เข้าที่เข้าทางเลย เวลานี้ก็เริ่มนับหนึ่งเตรียมพร้อมเองไปแล้ว คล้ายว่าเจ้าตัวมีความสุขกับการเล่นบาสฯอีกครั้ง สิ่งนี้คือคือความหวังใหญ่ที่จะทำให้พี่เขากลับมาสนุกกับการแข่งขัน ส่วนปัจจัยที่เรายากควบคุมก็ไม่กังวล"

ปัจจุบันทีม เน็ตส์ มีผู้เล่น 20 คนลงชื่อร่วมเทรนนิ่ง แคมป์ จัดว่าเต็มโควตาหากจะเอา แอนโธนี่ มาใส่เพิ่มต้องตัดใครสักรายออกก่อน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด