:::     :::

"โค้ชจั๊บ"หวังแข้งเจแอลฟื้นเจ็บช่วงเบรกทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562
1,636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจั๊บ" ตั้งเป้าฟื้นฟูสภาพแข้งตัวหลักช่วงเบรคทีมชาติ ก่อนบู๊ ระยอง เอฟซี - พอใจฟอร์มแข้งดาวรุ่งหลังเกือบอัด ศุลกากร ได้

สุรชัย จิระศิริโชติ รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะกว่า 8 คน หลังต้องลงเล่นสามแมตช์ในรอบ 7 วัน จึงทำให้ต้องตัดสินใจโรเทชั่นผู้เล่นในแมตช์ดวล ศุลกากร แต่ยังพอใจกับการตอบสนองของนักเตะที่ได้รับโอกาสลงสนาม

“ก่อนเกม เรามีการเช็คสภาพนักเตะ ก็พบว่าหลายๆ คนมีอาการบาดเจ็บติดตัว และมีอาการล้ามากๆ จากช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากันค่อนข้างเยอะ อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าก่อนหน้านี้ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเตะวันอาทิตย์กับ อุบล ยูไนเต็ด เราได้พักแค่สองวันก็ต้องมาลงเล่นต่อในเกมใหญ่กลางสัปดาห์กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ก่อนจะได้พักอีกแค่สองวัน ก็ต้องลงเล่นกับ ศุลกากร ผมเชื่อว่ามันไม่ง่ายสำหรับนักเตะแน่ๆ เราเลยต้องตัดสินใจโรเทชั่นนักเตะบางตำแหน่งเพื่อป้องกันการบาดเจ็บของนักเตะหลายๆ คน”

“สำหรับนักเตะที่มีโอกาสลงสนามในเกมนัดนี้ โดยส่วนตัวแล้วผมพอใจนะครับ เพราะต้องอย่าลืมว่าบางคนไม่เคยลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้ บางคนก็ได้ลงเล่นน้อยมาก แทบจะไม่มีเกมเลย แต่เกมกับ ศุลกากร นักเตะเหล่านี้สามารถยืนหยัดอยู่ในสนามได้ครบ 90 นาที สามารถทำประตูได้ และสร้างโอกาสจนเราเกือบจะได้ประตูตีเสมอมากมาย ผมขอชื่นชมทุกคนนะครับที่น้องๆ สามารถต่อกรกับคู่แข่งได้อย่างเต็มที่”

“ส่วนปัญหาอาการผู้เล่นบาดเจ็บ แน่นอนว่าเราเองกำลังเผชิญกับเรื่องนี้อยู่ เรามีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บไม่ต่ำกว่า 8 คน ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ แถมบางคนยังเจ็บมากกว่าหนึ่งจุด ก็ถือว่าโชคดีที่เราจะได้ใช้ช่วงเวลาพักเบรคทีมชาตินี้ในการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะตัวหลัก เพื่อให้ทุกคนพร้อมเต็มที่ในสองเกมสุดท้ายกับ ระยอง และอุดรธานี เอฟซี” อดีตแนวรับระดับตำนานทีมชาติไทย ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป (หลังช่วงพักเบรคทีมชาติ) เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนทีมในกลุ่มลุ้นเลื่อนชั้นอย่าง ระยอง เอฟซี ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ณ ระยอง สเตเดี้ยม เริ่มคิกออฟในเวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด