:::     :::

"ปาณเดชา"เปิดใจหลังคัมแบ็คช่วยสุพรรณหนีตกชั้น

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562
1,542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปาณเดชา เงินประเสริฐ กองกลางสุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าบรรยากาศในทีมตอนนี้ยอดเยี่ยมมาก ก่อนมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 28

ดาวเตะวัย 24 ปี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บไปนานก่อนหน้านี้ กระทั่งช่วงหลัง เริ่มกลับมาช่วยทีมได้แล้ว โดยล่าสุดเพิ่งมีส่วนร่วม 1 ประตู ในเกมที่ ช้างศึกยุทธหัตถี เปิดบ้านถล่ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-0 
 
“ดีใจครับที่กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ผมอาจจะเล่นดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่ก็พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ครับ” ปาณเดชา กล่าวกับเรา
 
“ผมเจ็บไปประมาณ  3 เดือนกว่า ช่วงนั้นยอมรับว่ารู้สึกไม่แฮปปี้เท่าไหร่ครับ เพราะในฐานะนักฟุตบอล ไม่มีใครอยากเผชิญกับช่วงเวลาแบบนี้ และ ในสถานการณ์ที่ทีมเป็นอยู่ ผมก็อยากที่จะมีส่วนช่วยทีมมากๆ หรือ อย่างน้อย คอยเป็นหนึ่งในตัวเลือกก็ยังดี ระหว่างนั้นก็พยายามทำงานหนักอยู่ตลอดครับ กระทั่งล่าสุดกลับมาได้ ก็ดีใจมากๆ ครับ”
 
“ขณะที่ล่าสุด ก็พอใจกับตัวเองครับ ที่ช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้ และ ตอนนี้บรรยากาศในทีมก็ยอดเยี่ยมมากๆ ทุกคนดูมั่นใจมากขึ้น ก็หวังว่าเราจะรักษามาตรฐานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ไว้ดี ในการเล่นพบกับ ประจวบ ครับ”
 
“3 นัดสุดท้าย เราจะเล่นเพื่อชนะ และ พยายามช่วยกันเหมือนเดิมครับ เหนือสิ่งอื่นใด กำลังใจจากแฟนบอล ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ดังนั้นผมหวังว่าทุกคนจะอยู่เคียงข้างเราจนถึงเกมสุดท้าย และ เรามั่นใจว่าดีพอที่จะรอดตกชั้นครับ” ปาณเดชา ปิดท้ายพร้อมความมุ่มั่น
 
ปัจจุบัน สุพรรณบุรี เอฟซี รั้งอันดับ 13 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้น 1 คะแนน โดยโปรแกรมต่อไป จะเปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019  นัดที่ 28 วันที่ 2 ตุลาคมนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 19.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด