:::     :::

บีจีชาร์จแบทขนทีมบินเก็บตัวแดนปลาดิบ

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "เดอะ แรบบิท" ยกพลเก็บตัวญี่ปุ่นในช่วงพักเบรกทีมชาติ ก่อนกลับมาสู้ศึกไทยลีก2 ที่ยังเหลือโปรแกรมอีก 2 นัด

ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงและแชมป์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงพักเบรกให้กับทีมชาติไทย ทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ด้วยสายการบิน แอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ XJ 610 นำทัพโดย "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะของทีมไม่ว่าจะเป็น สุรชาติ สารีพิมพ์, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, สหรัฐ ปองสุวรรณ, เอกลักษณ์ ลุงนาม ฯลฯ
 
โดย "โค้ชโอ่ง" เผยว่า "หลังจากที่เรามีโปรแกรมหนักมาตลอดทั้งฤดูกาล และเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด ซึ่งช่วงพักเบรกทีมชาติ เราเลยวางโปรแกรมเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่น แต่คงจะไม่ฝึกซ้อมหนักจนเกินไป เพราะเรายังมีเวลาอีกพอสมควร หลังกลับจากญี่ปุ่น ก่อนที่เกมนัดต่อไป ที่จะบุกไปเยือนศรีสะเกษ เอฟซี ดังนั้นการไปในครั้งนี้ จึงอยากให้นักเตะทุกคนได้ผ่อนคลาย เหมือนเป็นการชาร์จแบตให้กับตัวเอง และกลับไปฝึกซ้อมกันต่อที่ประเทศไทย เพื่อทำการแข่งขันในอีก 2 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ ที่เราต้องเจอกับทีมที่มีลุ้นเลื่อนชั้น และหนีตกชั้น และเราต้องเต็มที่ทั้งสองนัดดังกล่าว"
 
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกฟุตบอล เจ กรีน ซาไก เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 30 ก.ย. - 5 ต.ค.62 ก่อนที่จะมีโปรแกรมศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 33 ของฤดูกาล ด้วยการบุกเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี วันเสาร์ที่ 19 ต.ค.62 เวลา 18.00 น. ที่สนามศรีนครลําดวน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด