:::     :::

อาซาร์หวังประเดิมชปล.ในเบร์นาเบวพร้อม3แต้ม

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ กองหน้าเรอัล มาดริด เผยว่าตนเองหวังที่จะคว้าชัยในการลงประเดิมสนามศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ราชันชุดขาว พลาดท่าโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ถล่ม ยับเยิน 0-3 ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งทีมกำลังจะลงเล่นในนัดที่ 2 กับ คลับ บรูช วันอังคารนี้

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่จะได้ลงเล่นเกม ชปล. นัดแรกที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทาง อาซาร์ เผยว่าตนเองมองไปถึงชัยชนะและการทำประตูมากมาย

"มันเป็นการประเดิมสนามใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สำหรับผม ผมหวังว่าจะมีประตูมากและชัยชนะที่ยิ่งใหญ่  มันจะเป็นเกมที่ไม่ง่าย มันจะยาก แต่หลังจากแพ้ที่ ปารีส เราต้องเอาชนะในวันพรุ่งนี้ (อังคาร) ให้ได้ เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะ"

"ผมรู้สึกดีจริงๆ มันเป็นเรื่องจริงที่หลายคนคาดหวังกับผมเอาไว้มาก ผมเองก็คาดหวังกับตัวเองไว้เยอะ ผมสามารถทำได้ดีกว่านี้ มีเสียงวิจารณ์จากการซ้อมและในการแข่งอยู่เสมอ"

"มันเป็นเรื่องปกติ ผมก็ยังตำหนิตัวเองเลย แต่การซ้อมอย่างหนักจะทำให้เราทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้ เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้ทุกๆอย่างอาจจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ตอนนี้เราก็นำเป็นจ่าฝูงในลีก ผมรู้สึก 100 เปอร์เซ็นต์และผมหวังว่าจะทำให้ดีที่สุดในเกมที่กำลังจะเข้ามาต่อจากนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด