:::     :::

เป๊ปสะกิดแฟนเรือเชียร์เกมยุโรปให้เต็มสนาม

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวไปยังแฟนบอลของสโมสรว่าให้เดินทางมาให้กำลังนักเตะในสนามให้มากๆเพื่อเป็นแรงผลักดันของผู้เล่นในทีม

เรือใบสีฟ้า เปิดสนาม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการบุกไปเอาชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 3-0 ซึ่งตอนนี้ทีมกำลังเตรียมตัวเพื่อลงเล่นในนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะรับมือ ดินาโม ซาเกร็บ ในวันอังคารนี้

ในการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมากุนซือชาวสเปนได้ฝากข้อความไปถึงแฟนบอลเรือใบสีฟ้าว่าให้เข้ามาให้กำลังใจนักเตะกันเยอะๆ เพราะสิ่งนี้จะเป็นตัวกระตุ้นให้ทีมทำผลงานได้ดีแน่นอน

"รายการนี้เป็นการแข่งขันที่มีระดับที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ทางเดียวที่ผมจะส่งต่อไปยังแฟนบอลคือ เข้ามาในสนามและให้กำลังใจพวกเรา เพราะเด็กๆเหล่านี้ (นักเตะ) สมควรได้รับมัน"

"เหมือน ดาบิด ซิลบา ที่ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก ครบ 200 เกมอย่างรวดเร็ว เด็กๆเหล่านี้ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาอยู่ในระดับสูง พวกเขาต้องการก้าวไปข้างหน้าเช่นกัน พวกเราต้องการแรงปรารถนา ไม่เพียงจากท่านประธานเท่านั้น แต่รวมไปถึงแฟนบอลด้วย"

"เราต้องการแฟนบอลเพื่อทำเช่นนั้น (คว้าแชมป์ยุโรป) เป็นสิ่งที่เรากำลังงานเพื่อให้ได้มันมา พวกเขาต้องอยู่ในการแข่งขันเหมือนกับความฝัน"





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด