:::     :::

ลีกสั่งแบน'เบอร์ฟิคต์'ทั้งซีซั่นหลังใช้กันน็อคพุ่งชนดอยล์

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอนทาเซ่ เบอร์ฟิคต์ ไลน์แบ็กเกอร์ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ชดใช้ความโหดแบบไม่มีลิมิตของตนเองด้วยการถูกสั่งแบนตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

วอนทาเซ่ เบอร์ฟิคต์ ไลน์แบ็กเกอร์ขาโหดของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังผู้เล่นวัย 29 ปีใช้หมวกกันน็อกพุ่งชนหมวกกันน็อคของ แจ็ค ดอยล์ ปีกในของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 4 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบอร์ฟิคต์ ถูกตะเพิดออกจากสนามหลังใช้หมวกกันน็อกพุ่งชนหมวกกันน็อก ดอยล์ อย่างรุนแรงและน่าเกลียดในช่วงต้นควอเตอร์ที่สอง ก่อน เร้ดเดอร์ส จะพลิกชนะ โคลท์ส 31-24 


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าลีกสั่งแบน เบอร์ฟิคต์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้จากการทำละเมิดกฎดังกล่าว ซึ่งกลายเป็นบทลงโทษทางวินัยที่ยาวนานสุดที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล เนื่องจากไลน์แบ็กเกอร์ขาโหดมีประวัติการฝ่าฝืนกฎความปลอดภัยของลีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า เบอร์ฟิคต์ จะยื่นอุทธรณ์โทษด้วย 

'ไม่มีการทุเลาสำหรับพฤติการณ์ในการเล่นลักษณะนี้' จอน รันยาน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของเอ็นเอฟแอลกล่าวถึงบทลงโทษ เบอร์ฟิคต์ 'การสัมผัสของคุณเกิดขึ้นโดยไม่มีความจำเป็น, มันโจ่งแจ้งและควรจะเลี่ยงหลีก สำหรับการกระทำของคุณ, คุณจะถูกลงโทษและถูกตัดสิทธิ์ออกจากเกม'


'การติดตามการละเมิดกฎก่อนหน้านี้ของคุณ, คุณเคยได้รับคำเตือนจากผมและเจ้าหน้าที่อุทธรณ์ที่ได้รับการแต่งตั้งร่วมกันว่าการละเมิดในอนาคตจะส่งผลให้มีมาตรการด้านความรับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตามคุณยังละเมิดกฎอย่างชัดแจ้งเพื่อปกป้องตัวคุณเองและคู่ต่อสู้จากความเสี่ยงที่ไม่มีความจำเป็น'

ประวัติที่ครอบคลุมของคุณเกี่ยวกับการละเมิดกฎถูกนำมาพิจารณาในการตัดสินใจเกี่ยวกับมาตรการความรับผิดชอบนี้'

การสั่งแบน เบอร์ฟิคต์ อดีตผู้เล่น ซินซินเนติ เบงกอลส์ เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในอาชีพเอ็นเอฟแอลของเขา ทั้ง 3 ครั้งก่อนหน้านี้เป็นพฤติกรรมละเมิดกฎความปลอดภัยในสนามทั้งสิ้น เริ่มจากการถูกสั่งแบน 3 เกมในปี 2016, ในปี 2017 ถูกลีกสั่งแบน 5 เกม และอีก 4 เกมในปี 2018 และไลน์แบ็กเกอร์ขาโหดยังถูกปรับเงินจากการละเมิดกฎความปลอดภัยอีกหลายครั้งด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด