:::     :::

โควัชลั่นหวังบุกหักคอไก่คาเล้า

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าตนเองจะสั่งลูกทีมลงสนามอย่างเต็มเพื่อโอกาสในการคว้าชัยกลับออกมาจากลอนดอน

เสือใต้ กำลังจะลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเกมที่ 2 ที่จะออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงกรุงลอนดอนในคืนวันอังคารนี้ ซึ่งทาง โควัช ระบุว่าทีมของตนมองไปที่ชัยชนะเท่านั้น

"โค้ชและนักเตะทุกๆคนต่างต้องการลงเล่นในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งสนามของ ท็อตแน่ม เป็นสนามที่ยอดเยี่ยม แฟนบอลก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ซึ่งเราต้องการที่จะสนุกไปกับเกมและกลับออกมา 3 คะแนน"

เมื่อถามถึง แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ไก่เดือยทอง ที่ผลงานยอดเยี่ยมและสื่อคาดว่าจะเป็นตัวคุกคามแนวรับของ เสือใต้ ตลอดเกมแน่นอน ซึ่งทาง โควัช เผยว่า

"สิ่งที่ เคน ทำออกมาในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกแต่ละสัปดาห์นั้นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก ไม่มีอะไรที่เขาไม่สามารถจะทำไม่ได้ ซึ่งเขาคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกเช่นเดียวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ของพวกเรา"

ในเรื่องของความพร้อมล่าสุดของทีม โควัช เผยว่า ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังชาวฝรั่งเศสไม่ได้ซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและต้องรอดูความฟิตก่อนลงสนาม

"แอร์กน็องเดซ ไม่ได้ลงซ้อมกับทีม เขาต้องแยกซ้อมเดี่ยว เราจะรอดูในวันพรุ่งนี้ ส่วน อิวาน เปริซิช ฟิตแล้วและพร้อมรบ ในราย ดาวิด อาลาบา ก็อยู่ในทีม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด