:::     :::

ทรูบิสกี้ยังไม่ชัวร์ลงเล่นกับเร้ดเดอร์สที่ลอนดอน

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งบาดเจ็บไหล่ซ้ายในเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับเกมดวล โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส เข้ารับการทดสอบไหล่ซ้ายที่บาดเจ็บมาจากเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 16-6 เมื่อวันอาทิตย์ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจอมทัพวัย 25 ปีจะพร้อมสำหรับการเล่นเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทรูบิสกี้ บาดเจ็บไหล่ซ้ายตั้งแต่การรันไดรฟ์แรกของเกมกับ ไวกิ้งส์ จนถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมก่อนออกมาพร้อมกับสลิงคล้องแขนซ้าย ซึ่ง แบร์ส ส่ง เชส แดเนียล ลงเล่นแทนและควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ 11 ปีเปิดไดรฟ์ด้วยการทำทัชดาวน์นำทัพพญาหมีสยบทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือขยับสถิติเป็น 3-1


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ตระบุว่าหลังการเข้ารับการทดสอบของ ทรูบิสกี้ ไม่พบความเสียหายเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อต่อไหล่ซ้ายและการบาดเจ็บไม่รุนแรงถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะพร้อมกลับมาลงเล่นกับ เร้ดเดอร์ส ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

ขณะเดียวกัน แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ชแบร์สไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ทรูบิสกี้ โดยกล่าวเพียงสั้นๆกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า 'เราจะรู้มากขึ้นที่นี่ตลอดทั้งวัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด