:::     :::

ไจแอนท์สสังเวยรุคกี้'คอนเนลลี่'เข่าพังพักทั้งซีซั่น

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน คอนเนลลี่ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ซึ่งกำลังทำผลงานดีโชคร้ายต้องพักทั้งซีซั่นหลังเอ็นเข่า ACL ฉีกขาดจากเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เมื่อวันอาทิตย์

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ ไรอัน คอนเนลลี่ ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นหลังบาดเจ็บเข่า ACL ฉีกขาดจากเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คอนเนลลี่ อดีตดราฟท์รอบ 5 จากวิสคอนซิ่นทำผลงานได้ดีหลังมีโอกาสออกสตาร์ทแทน อเล็ก โอเกิลทรี และ เท เดวิส ที่บาดเจ็บ ก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีจะออกจากสนามในช่วงควอเตอร์ 4 ของเกมชนะ เร้ดสกิ้นส์ 24-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'มันรู้สึกไม่ดี' คอนเนลลี่ กล่าวหลังเกม 'ผมหวังว่าจะไม่มีอะไรที่ผมสามารถพูดได้' ก่อน ไจแอนท์ส จะประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังเอ็นเข่า ACL ฉีกขาด


คอนเดลลี่ ออกสตาร์ท 3 เกมติดต่อกันในตำแหน่ง อินไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ทำ 20 แท็คเกิ้ล, 2 อินเตอร์เซปน์, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 2 ครั้งและอีกหนึ่งแซ็ค 

อย่างไรก็ตามทีมยักษ์น้ำเงินยังมีข่าวดีบ้างหลัง โกลเด้น เทต พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งหลังปีกนอกประสบการณ์ติดโทษแบน 4 เกมก่อนหน้านี้เนื่องจากการละเมิดกฎการใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด