:::     :::

'โอบา'ชมปืนฮึดเจ๊า-มั่นใจอยู่แล้วไม่ล้ำหน้า

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งอาร์เซน่อล ชื่นชมสปิริตของเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันสู้ได้ดีขึ้นในครึ่งหลังจนตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 พร้อมเผยมั่นใจจังหวะยิงของตัวเองไม่ล้ำหน้าอยู่แล้ว

โอบาเมย็อง ได้ส้มหล่นทำประตูตีเสมอ 1-1 เมื่อแนวรับผีแดงเล่นพลาดก่อนเป็น บูคาโย่ ซาก้า ตัดได้แล้วจ่ายให้ยิงซึ่งตอนแรกไลน์แมนยกธงล้ำหน้า แต่พอเช็กวีเออาร์ก็ชัดเจนว่าไม่ล้ำ เพราะมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่ต่ำกว่าเป็นเมตร 

หัวหอกปืนโตที่ซัดไป 7 ประตูในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "ผมคิดว่าทีมต่อสู้ได้ดีมากในวันนี้ เราเก็บ 1 คะแนนได้ มันยากเสมอในการมาเยือนที่นี่ (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) ดังนั้นเราเอาอยู่แล้วกับคะแนนที่ได้"

"มันไม่ง่ายเลยเมื่อต้องเสียประตูก่อนพักเบรก แต่เราก็กลับมาได้ในครึ่งหลังด้วยสปิริตที่สุดยอด สัปดาห์ก่อนเราก็คัมแบ็กได้เช่นกัน ทีนี้เราก็จำเป็นต้องเล่นในช่วงออกสตาร์ทให้มั่นใจขึ้นหน่อย"

โอบา กล่าวถึงประตูที่ทำได้ว่า "ผมได้บอลจาก บูคาโย่ (ซาก้า) ผมมั่นใจอยู่แล้วว่าไม่ล้ำหน้า ผมแปลกใจเลยที่ผู้ตัดสินเป่าล้ำ ผมพยายามยิงไว้ก่อนต่อให้มีเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสิน ผมได้ยินแฟนบอลตะโกนตะโกนว่าล้ำ แต่มันเป็นประตูและผมก็แฮปปี้นะ"


โอบา ไม่ล้ำในจังหวะที่ ซาก้า จ่ายให้หลุดไปยิง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด