:::     :::

"โค้ชเบ๊"กระตุ้นค้างคาวไฟฝ่าวิกฤต3นัดสุดท้าย

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"หลังพิงฝา"โค้ชเบ๊"มั่นใจลูกทีมเปิดบ้านสยบ"ราชันมังกร"ประเดิมชัยเกมแรก

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 14 มี 27 คะแนน ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 8 มี 35 คะแนน ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 28 วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 20.00 น.

ล่าสุด"โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมนั้นจะขาด ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด แบ๊คซ้าย ที่ติดโทษแบนจากใบเหลืองสะสม และยังมี จุง เมียงโฮ กองกลางชาวเกาหลีใต้ ที่มีอาการเจ็บเล็กน้อยต้องเช็คความฟิตก่อนลงสนามอีกครั้ง นอกนั้นไม่มีปัญหาใดๆ

"เป้าหมายเกมนี้คือต้องใช้ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น ถ้าไม่ชนะโอกาสของเราก็คงจะจบไปด้วย ซึ่งตอนนี้เราโฟกัสกันเกมต่อเกมกันเลยทีเดียว ซึ่งต้องประเดิมชัยชนะในเกมนี้ก่อนเพื่อสร้างโอกาสในการอยู่รอดและเป็นขวัญกำลังใจให้กับทีมด้วย เพราะตอนนี้ทุกคนกดดัน แต่ยังมีกำลังใจและมีความเชื่อมั่นว่าเราจะผ่านไปได้อีกครั้ง" โค้ชเบ๊ กล่าว

เฮ้ดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวว่า ที่ผ่านมาในหลายๆเกมเรามีความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆตลอด ซึ่ง 3 เกมจากนี้เราจะพลาดแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว สัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้ฟิตซ้อมกันเต็มที่ทั้งเกมรุกและเกมรับ จากนี้เราต้องพึ่งตัวเองก่อนโดยเก็บชัยให้ได้ทั้ง 3 นัด ซึ่งผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะทุกคนว่าเราจะทำได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด