:::     :::

ไซออนไม่กดดันแบกดีกรีรุคกี้แห่งทศวรรษ

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
1,373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เปิดปากระหว่างงานมีเดียเดย์ 2019 บอกว่าไม่มีความกดดันใดๆในหัวทั้งเรื่องดราฟท์คนแรก คลาส 2019 หรือถูกอวยว่าศักยภาพดีสุดรอบ 10 หลัง ขอเค้นผลงานเต็มศักยภาพเท่านั้นออกมาโชว์

วิลเลียมสัน ผลงานเฉลี่ยระดับ 23 คะแนน, 9 รีบาวน์ด-ต่อ-เกม เมื่อครั้งเล่นให้มหาวิทยาลัย ดุ้ก หนึ่งปี จากนั้นก็ถูกเลือกเข้าลีกทันที จนหลายฝ่ายอดห่วงไม่ได้เรื่องวุฒิภาวะและความคาดหวัง 

แต่ฟร้อนท์คอร์ทวัย 19 ปี ยิ้มแป้นบอกเอาอยู่ "มันต้องบ้าคลั่งและสนุกมากแน่ๆ เมื่อเล่นระดับอาชีพ ความตั้งใจของผมคือพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆควบคู่การเล่นให้มีความสุข" 

"บางคนอาจมองว่ากระแสทั้งหลายที่เข้ามาจะทำให้ผมเกร็ง - แต่ส่วนตัวคิดว่าคือเรื่องสนุก เมื่อทุกฝ่ายได้พบกัน, เมื่อได้เจอกับทีมเมตใหม่ ก็พยายามเชื่อมโยงกับพวกเขา สนุกกับกระบวนการสร้างทีมเรา"

วิลเลียมสัน เวอร์ชั่น เธนอส

สำหรับอัตราต่อ-รอง รางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมฤดูกาล 2019-20 โดย ลาส เวกัส เวสต์เกต ซูเปอร์บุ้ก ยกให้ วิลเลียมสัน เต็งหนึ่งจ่ายที่ -450 (แทง 450 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) 

ตามด้วย จา โมแรน (กริซซ์ลี่ส์) เท่ากับ อาร์.เจ. แบร์เร็ตต์ (นิคส์) +450  (แทง 100 จ่าย 450 ไม่รวมทุน) และ ดาเรียส การ์แลนด์ (คาวาเลียร์ส) +1,000 แทง 100 จ่าย 1,000 ไม่รวมทุน), 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด