:::     :::

เป๊ปไม่กดดันต้องแชมป์ยุโรปฤดูกาลนี้

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
1,313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่มีความกดดันที่ต้องคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังคว้าแชมป์รายการอื่นๆ มาหมดแล้ว

เป๊ป พาทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กวาดแชมป์สามรายการในประเทศ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และคาราบาวคัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พลาดเป้าหมายสูงสุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยน้ำมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

"ผมต้องการแชมป์รายการนี้ แต่ถ้าไม่ได้ มันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตผม ผมจะไม่ฆ่าตัวตายแน่นอน" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเจอ ดินาโม ซาเกรบ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารนี้
"ตอนแถลงข่าวครั้งแรกของผมในปีแรกที่แมนเชสเตอร์ ก็ยังเป็นคำถามเดิม คุณอยู่ตรงนี้เพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ผมบอกโอเค แต่ผมคุยกับ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานของเรา และ เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหาร พวกเขาไม่เห็นบอกผมแบบนั้น"
"พวกเขาบอกผมว่าผมมาที่นี่เพื่อสานต่อแผนการของเรา พยายามเล่นฟุตบอลที่สวยงาม และเริ่มต้นคว้าชัยชนะในเกมแรก เกมต่อไป และเกมต่อๆ ไป แล้วเราจะดูว่าเราจะไปได้ไกลสักแค่ไหน"
"แน่นอน เรากำลังพยายามอยู่ แต่ขอโทษนะ ผมไม่ได้ใช้ชีวิตในอีก 10 เดือนข้างหน้าหรือแค่ฤดูกาลหน้า คิดว่าถ้าผมไม่ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก มันจะเป็นหายนะในชีวิตผม เพราะชีวิตของผมมีความสุขดีในทุกวัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด