:::     :::

เรือเสียเดอบรอยน์เจ็บขาหนีบวืดแน่สองเกม

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
1,553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอข่าวร้าย ต้องเสีย เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญที่บาดเจ็บโคนขาหนีบ จากชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดอ บรอยน์ มีปัญหาที่โคนขาหนีบจากเกมที่ กูดิสัน พาร์ค และพลาดการซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนได้รับการยืนยันว่าจะพลาดเกมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ ดินาโม ซาเกร็บ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง วันอังคารนี้แน่นอน

แถลงการณ์ของ เรือใบสีฟ้า ระบุว่า "เควิน เดอ บรอยน์ บาดเจ็บโคนขาหนีบในชัยชนะที่ เอฟเวอร์ตัน และจะพลาดเกมเจอ ดินาโม ซาเกร็บ คืนนี้ (วันอังคาร) เรื่องระยะเวลาในการพักฟื้นขึ้นอยู่กับว่าเขาจะมีการตอบสนองได้ดีแค่ไหนเมื่อเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกายโดยทีมแพทย์ของสโมสร ทุกคนที่ ซิตี้ ขออวยพรให้ เควิน ฟื้นฟูร่างกายโดยเร็ว และเราตั้งตารอที่จะเห็นเขากลับมาสวมชุดสีฟ้าอีกครั้ง"
ทั้งนี้ แม้ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีการกำหนดระยะเวลาในการพักฟื้น แต่ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ คาดการณ์ว่านอกจากเกมเจอ ดินาโม ซาเกร็บ แล้ว กองกลางจอมแอสซิสต์จะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับมือ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด