:::     :::

ชบาแก้วชุดเตรียมซีเเกมส์ลงฝึกซ้อมครั้งแรก

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชบาแก้ว" ซ้อมครั้งแรก เตรียมลุยซีเกมส์, ณัฐวดี ยันขอพัฒนาฝีเท้าสู้รุ่นพี่

ทัพชบาแก้ว ลงสนามฝึกซ้อมมื้อแรกหลังเดินทางเข้ามารายงานตัว เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ปลายปีนี้

วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าร่วมมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน- 11 ธันวาคม 2562

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง  เน้นไปที่ การรับส่งบอล การเคลื่อนที่ และการทำประตู

ภายหลังการฝึกซ้อม ณัฐวดี ปร่ำนาค ดาวรุ่งของชบาแก้ว กล่าวว่า "วันนี้เริ่มซ้อมเป็นวันแรกรู้สึกเหนื่อยค่ะ ถึงแม้จะเข้าแคมป์อยู่กับU19 ตลอด แต่ด้วยโปรแกรมของชุดใหญ่ตอนนี้เขาปรับเรื่องความอดทนและแรงเป็นหลัก ทำให้ค่อนข้างเหนื่อย แต่ก็จะพยายามปรับให้ได้มากที่สุดค่ะ" 

"วันแรกเราเริ่มจากการรับส่งบอล การเคลื่อนที่ และการทำประตูยิงประตู รวมทั้งมีการทดสอบการวิ่งตามตำแหน่งด้วย"

"เป้าหมายคือต้องทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ไม่อยากคาดหวัง แต่จะทำทุกอย่างออกมาให้ดีค่ะ และแน่นอนว่ายังไงก็จะไม่ยอมแพ้รุ่นพี่ค่ะ"

"การที่ซ้อมกับทั้ง 2 ชุด ค่อนข้างต่างกัน ซ้อมกับชุดใหญ่น่าจะช่วยให้เราได้ประสบการณ์มากขึ้น และสามารถเอาประสบการณ์ตรงนี้ลงไปใช้กับU19 ได้ด้วยค่ะ แต่ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ก็จะกลับไปซ้อมกลับชุดU19 เพื่อปรับการเล่นและความเข้าใจกับทีมค่ะ"

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเก็ต่อเนื่อง ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี หลังจากนั้นจะทำการคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 20 คน เพื่อเข้าร่วมมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด