:::     :::

กรูเด้นมึนยังไม่เลือกใครสตาร์ทควอร์เตอร์แบ็ก

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
1,506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคส คีนั่ม (ซ้าย) กับ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ (ขวา) ใครจะถูก เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ส่งลงไปให้ทีมรับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เขมือบในวันอาทิตย์นี้

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยังไม่ยืนยันความชัดเจนว่าจะเลือกใครระหว่าง เคส คีนั่ม กับ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ออกสตาร์ทในสัปดาห์ที่ 5 เกมรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กรูเด้น เลือกควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ออกสตาร์ททั้ง 4 เกมแรก แต่หัวหน้าโค้ชถอด คีนั่ม ออกจากสนามช่วงควอเตอร์ที่ 2 หลังขว้างคอมพลีตเพียง 6 จาก 11 ครั้ง ระยะ 37 หลา, เสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์และถูกแซ็คหนึ่งหน ก่อนส่ง ฮัสกิ้นส์ ลงเล่นอาชีพเกมแรก ปรากฎว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทำผลงานเทะเละ ขว้างคอมพลีต 9 จาก 17 ครั้ง ระยะ 107 หลา แต่เสีย 3 อินเตอร์เซปน์และหนึ่งในนั้นคือการ'พิก-ซิกซ์'ของ จาบริลล์ เพ็พเพอร์ส ที่อินเตอร์เซปน์ก่อนวิ่งย้อนทำทัชดาวน์จากระยะ 32 หลา 


จากความไม่แน่นอนของควอร์เตอร์แบ็กทั้งสองคนทำให้หัวหน้าโค้ชทีมอินเดียนแดงยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใครออกสตาร์ทในเกมรับมือแขมป์เก่า เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ โดยระบุแต่เพียงว่าจะเลือกคนที่ทำให้ทีมมีโอกาสชนะมากที่สุดเท่านั้น 

'หลังจากการประเมินเกมทั้งหมด ผมคิดว่ามีหลายสิ่งที่เราสามารถแก้ไขได้อย่างแน่นอน' กรูเด้น ยังกล่าวด้วยความมั่นใจแม้ว่า เร้ดสกิ้นส์ จะเริ่มต้นซีซั่นด้วยสถิติ 0-4 ก็ตาม 'ผมคิดว่าตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เราพลาดโอกาสทองในการเปลี่ยนเส้นทางการแข่งขันในเกมฟุตบอลและพลาดในการทำแบบนั้น นั่นไม่ได้อยู่ที่ควอร์เตอร์แบ็กโดยตรง ผมคิดว่าเราทุกคนมีส่วนร่วมกับมัน รวมถึงโค้ชด้วยแน่นอน เราทุกคนสามารถทำอะไรที่แตกต่างเพื่อเปลี่ยนเกมได้ น่าเสียดายที่เราไม่ได้ทำให้มันเกิดขึ้นจริงในทุกตำแหน่ง เราต้องกลับไปทำงานและเตรียมพร้อมสำหรับ นิว อิงแลนด์'

กรูเด้น อาจจะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงง่ายขึ้นถ้าหาก ฮัสกิ้นส์ เล่นได้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ผู้เล่นรุคกี้ยังเต็มไปด้วยความผิดพลาดและอาจทำให้หัวหน้าโค้ชเร้ดสกิ้นส์ไม่เสี่ยงเลือกใช้งานในการเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่มีเกมป้องกันดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลอย่างเพเทรียตส์ในวันอาทิตย์นี้


'ผมคิดว่า ดเวย์น เข้ามาในช่วงเวลาของเกมที่เรายังมีความหวังมากและผมหวังว่าจะเป็นการช่วยจุดประกาย ผมคิดว่าไดรฟ์แรกของเขาไปได้สวย เขาช่วงชิงโอกาสได้ดีสำหรับเฟิร์สดาวน์ น่าเสียดายที่เราไม่สามารถต่อยอดจากไดรฟ์นั้นได้และในครึ่งหลังผมคิดว่ามีปัญหาเพียบ ดเวย์น มีปัญหาชัดเจน เราไม่ได้ประสานกันไม่ว่าด้วยเหตุผลใดและนั่นคือโชคร้าย'

'เรามีผู้เล่นใหม่จำนวนมากที่เล่นในเกมนี้ เรามีเซนเตอร์ใหม่, การ์ดขวาใหม่ เรามีปีกนอกใหม่ 3 หรือ 4 คน ปีกในที่เราเพิ่งเติมเข้ามา เขาไม่ได้เล่นมากนัก แต่เราควรจะดีกว่าที่เราเป็นอยู่เช่นกัน' 


โค้ชเร้ดสกิ้นส์ยังกล่าวการตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กลงเล่นกับ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้ว่า'ผมคิดว่ามันจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผมและวิธีการที่คนๆนั้นแสดงให้เห็นในวันพฤหัสฯและวันศุกร์ ผมสามารถตัดสินใจได้ตอนนี้ ผมอาจตัดสินใจแล้ว แต่ผมจะยืดเวลาออกไปเพราะผมต้องการเห็นคนพวกนี้แสดงบทบาท ผมไม่จำเป็นต้องประกาศแล้วเปลี่ยนใจในวันศุกร์ ผมต้องการจะออกมาที่นี่และให้พวกเขาฝึกซ้อมและหวังว่าจะมีใครสักคนที่สามารถทำงานได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด