:::     :::

อตาลันต้าพังต่อโดนชัคตาร์ทดเจ็บ2-1

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อตาลันต้า ยังคงห่วยไม่เลิกในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อล่าสุดอุตส่าห์เป็นทีมเหย้า แต่ต้องแพ้ให้กับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค 1-2 โดยมาเสียลูกชัยในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

กลุ่ม ซี

อตาลันต้า (อิตาลี) 1

ชัคตาร์ โดเนตส์ค (ยูเครน) 2

สนาม : สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

    เริ่มเกมมา 16 นาที อตาลันต้า มาได้จุดโทษ เมื่อ เซอร์เก คริฟต์ซอฟ ไปฟาวล์ใส่ โยซิป อิลิซิช ก่อนที่ อิลิซิช จะลุกขึ้นมาสังหารเอง ทว่าดันยิงไปติดเซฟของ อังเดร เปียตอฟ

    อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 28 อตาลันต้า ก็มาขึ้นนำ 1-0 จนได้ เมื่อ ฮันส์ ฮาเตอบัวร์ เปิดบอลจากฝั่งขวาไปให้ ดูวาน ซาปาต้า โหม่งตุงตาข่ายไม่เหลือ

    ให้หลังได้ 2 นาที ทีมเยือนเกือบเอาคืนได้ จากจังหวะที่ วิคเตอร์ โควาเลนโก้ จ่ายไปให้ มาร์ลอส ได้ซัดด้วยซ้าย แต่ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ปัดทิ้งไปได้หวุดหวิด

    ในที่สุด ชัคตาร์ ก็มาตีเสมอ 1-1 จนได้ เมื่อ อลัน พาทริก จ่ายไปให้ จูเนียร์ โมราเอส หลุดไปยิงผ่านมือ กอลลินี่ เข้าประตูไปในนาทีที่ 41 และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ในครึ่งหลัง อตาลันต้า มาเดินหน้าบุกใหม่ นาทีที่ 53 ทิโมธี คาสตานเญ่ จ่ายจากด้านซ้ายไปให้ อเลฮานโดร โกเมซ ซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลไปติดเซฟ เปียตอฟ

    อตาลันต้า เดินหน้าบุกหนัก นาทีที่ 69 คาสตานเญ่ เปิดบอลไปให้ ซาปาต้า ยิงด้วยขวา แต่ก็ไปติดเซฟ เปียตอฟ อีก

    นาทีที่ 81 ทีมเยือนมีลุ้นเหมือนกัน จากจังหวะที่ โมราเอส จ่ายไปให้ ทาราส สเตปาเนนโก้ ยิงไกลด้วยซ้ายทำเอา กอลลินี่ ต้องปัดออกหลัง

    เกมทำท่าจะลงเอยด้วยผลเสมออยู่แล้ว ทว่าช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 กลายเป็นทีมเยือนมาได้ประตูชัยจากลูกยิงด้วยขวาของ มานอร์ โซโลมอน จบเกม ชัคตาร์ โดเนตส์ค บุกชนะ 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อตาลันต้า : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ - ราฟาเอล โตลอย, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, อันเดรีย มาซิเอลโล่ - ฮันส์ ฮาเตอบัวร์, มาร์เทน เดอ รอน, มาริโอ ปาซาลิช, ทิโมธี คาสตานเญ่ - อเลฮานโดร โกเมซ, โยซิป อิลิซิช - ดูวาน ซาปาต้า

    ชัคตาร์ โดเนตส์ค : อังเดร เปียตอฟ - เซอร์เก โบลบัต, เซอร์เก คริสต์ซอฟ, มิโคล่า มัตวิเยนโก้, อิสไมลี่ - ทาราส สเตปาเนนโก้ - มาร์ลอส, วิคเตอร์ โควาเลนโก้, อลัน พาทริก, ไทซอน - จูเนียร์ โมราเอส

    ผู้ตัดสิน : โทเบียส สตีเลอร์ (เยอรมัน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด