:::     :::

แพนเธอร์สส่ง'ชอร์ต'เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ส่งตัว เควานน์ ชอร์ต เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์วัย 30 ปีต้องเข้ารับการผ่าตัดไหล่ที่เอ็นบางส่วนฉีกขาด

มาร์ตี้ เฮอร์นี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ออกแถลงการณ์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมตัดสินใจส่ง เควานน์ ชอร์ต เข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและอาจจะกลับมาเล่นอีกครั้งในซีซั่นหน้าหลัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปีมีปัญหาที่เอ็นหัวไหล่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ชอร์ต บาดเจ็บไหล่ที่มีเอ็นบางส่วนฉีกขาดจากการลงเล่นสัปดาห์ที่ 2 ที่ แพนเธอร์ส พ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปี จะพลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่ง แคโรไลน่า เอาชนะทั้ง อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนทีมจะออกแถลงการณ์เรื่องส่ง เควานน์ เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


'เคเค ได้ทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้เพื่อพยายามจะลงเล่น 2 เกมที่ผ่านมา' เฮอร์นี่ย์ กล่าวในแถลงการณ์ 'แต่เราได้ตัดสินใจแล้วว่ามันเป็นผลดีที่สุดในระยะยาวของ เคเค และทีมว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัดไหล่ของเขาและมุ่งเน้นไปที่การบำบัดของเขาและเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลถัดไป' 

แพนเธอร์ส เซ็นสัญญากับ ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน ไบรอัน ค็อกซ์ จูเนียร์ และดึงจากทีมชุดฝึกซ้อมเข้าบัญชีรายชื่อพร้อมใช้งานหลังการบาดเจ็บของ ชอร์ต ผู้เล่นทีมรับดีกรี'โพร โบวล์'สองสมัย ที่เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 80.5 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2017


ชอร์ต ทำ 4 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอลหนึ่งครั้งและกดดันควอร์เตอร์แบ็กอีก 3 ครั้งจากการลงเล่น 2 เกมแรกในซีซั่นนี้ ก่อนจะบาดเจ็บในเกมกับ บัคคาเนียร์ส กลายเป็นผู้เล่นดีกรี'โพร โบวล์'คนที่สองของ แพนเธอร์ส ที่ปิดเทอมยาวตามหลัง แกรห์ม เกโน่ ตัวเตะที่ถูกส่งเข้าบัญชีไออาร์ก่อนหน้านี้ ส่วนควอร์เตอร์แบ็ก แคม นิวตัน ยังมีปัญหาที่เท้าซ้ายจนพลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})