:::     :::

พี่เสือโคตรดุบุกหักคอไก่7-2นาบรี้หวด4เม็ด

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค เก็บชัยชนะ 2 นัดรวดหลังบุกขย้ำ สเปอร์ส ขาดลอย 7-2 แซร์ช นาบรี้ กระหน่ำคนเดียว 4 ประตู

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สเปอร์ส (อังกฤษ) 2

บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 7

สนาม : ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม 

สเปอร์ส ส่ง  เดเล่ อัลลี่ ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน ส่วน บาเยิร์น จัดแนวรุกชุดเก่ง แซร์ช นาบรี้, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, คิงส์ลี่ย์ โกมัน และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้   

เริ่มเกมมานาทีที่ 6 สเปอร์ส ได้ลุ้นสุดๆ เมื่อ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ แทงบอลตัดแนวรับบาเยิร์นให้ ซน ฮึง-มิน หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ มานูเอล นอยเออร์ ใช้ขาเซฟออกหลังหวุดหวิด

สเปอร์ส ออกนำจนได้ในนาที 12 กองหลังบาเยิร์น จ่ายบอลพลาด มุสซ่า ซิสโซโก้ ตัดได้แล้วจ่ายเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ ซน ฮึง-มิน ควบไปยิงหักข้อด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกลอย่างเด็ดขาด นอยเออร์ ปัดได้แค่ปลายนิ้ว 

อีก 3 นาทีถัดมา บาเยิร์น ตามตีเสมอ 1-1 ได้รวดเร็ว กองหลังสเปอร์สเคลียร์บอลไม่ขาด โจชัว คิมมิช เก็บได้ก่อนโยกหนีผู้เล่นสเปอร์สแล้วยิงด้วยขวาส่งบอลเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม

สเปอร์ส ได้เสียวอีกในนาที 18 อัลลี่ ดีดบอลให้ เคน หลุดไปแตะหนี นอยเออร์ ก่อนยิงมุมแคบ แต่บอลก็ยังติด อลาบา ที่สกัดออกหลังหวุดหวิด 

สเปอร์ส เกือบได้อีกในนาที 26 แซร์ช โอริเย่ร์ หลุดขึ้นทางขวาก่อนเปิดให้ เอ็นดอมเบเล่ ยิงโล่งๆ ระยะ 14 หลา นอยเออร์ ต้องล้มปัดพ้นเสาแรกออกไป 

บาเยิร์น แทบไม่ได้โงหัว นาที 30 ซน ฮึง-มิน หาจังหวะสับด้วยขวาจากกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย บอลพุ่งถากเสาแรกไปนิดเดียว 

เกมของเสือใต้เริ่มดีขึ้นในท้ายครึ่งแรกที่พาบอลบุกเข้าใส่แดนของสเปอร์สได้มากขึ้น และสามารถทำประตูแซงนำ 2-1 จนได้เมื่อผู้เล่นสเปอร์สกับบาเยิร์นปั๊มแย่งบอลกันในเขตโทษก่อนบอลทะลักมาถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เกี่ยวได้แล้วหมุนตัวยิงตรงเขตโทษส่งบอลเสียบเสาเข้าไปอย่างสุดยอด ทำให้จบครึ่งแรก บาเยิร์น แซงนำ 2-1 

ครึ่งหลัง สเปอร์สได้ลุ้นก่อนในนาที 50 -- วางบอลยาวให้ เดเล่ อัลลี่ ควบไปดึงบอลลงแล้วยิงด้วยขวาในเขตโทษ ทว่าก็ตรงตัว นอยเออร์ ที่รับเข้าซองไม่พลาด 

อีก 3 นาทีถัดมากลับเป็น สเปอร์ส ที่หนีเป็น 3-1 แซร์ช นาบรี้ ได้บอลทางซ้ายก่อนเลี้ยงจี้แล้วตัดเข้าในก่อนกดด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกลอย่างเด็ดขาด

สกอร์ไหลเป็น 4-1 ในนาที 55 เมื่อ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ตัดบอลได้หน้าเขตโทษก่อนไหลให้ นาบรี้ คนเดิมกดด้วยซ้ายแบบไม่ต้องจับ บอลพุ่งเรียดชนเสาไกลก่อนเด้งเข้าประตูไป เป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ของอดีตแข้งอาร์เซน่อล  

เจ้าถิ่นฮึดไล่มาเป็น 4-2 ในนาที 61 จากจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน ที่มาจากจังหวะ คิงส์ลี่ย์ โกมัน ไปเตะทำฟาวล์ แดนนี่ โรส 

สเปอร์ส เกือบไล่มาอีกลูกในนาที 66 เอริคเซ่น ตัวสำรองได้จังหวะส่องหน้าเขตโทษด้วยขวา นอยเออร์ ต้องปัดปลายมืออกหลังหวุดหวิด 

นาที 83 บาเยิร์น มาได้ประตูนำเป็น 5-2 เมื่อ ติอาโก้ เปิดบอลโด่งให้ นาบรี้ หลุดเดี่ยวก่อนเลือกยิงเน้นๆ ผ่านตัว โยริส เข้าไปกลายเป็นแฮตทริกของ นาบรี้ ในนัดนี้

สเปอร์สยิ่งเล่นยิ่งเละ นาที 87 บาเยิร์น หนีเป็น 6-2 เมื่อตัดบอลได้ก่อนเป็น คูตินโญ่ ดีดบอลให้ เลวานดอฟสกี้ แปเน้นๆ ในเขตโทษตุงตาข่าย

บาเยิร์น มายิงเพิ่มอีกในนาทีถัดมา แซร์ช นาบรี้ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนแต่งหาจังหวะแล้วยิงด้วยขวาส่งบอลเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูที่ 4 ในนัดนี้ของดาวเตะทีมชาติเยอรมัน 

จากนั้นจบเกม บาเยิร์น โชว์ฟอร์มสุดแกร่งบุกชนะ สเปอร์ส 7-2 นำจ่าฝูงด้วยการมี 6 คะแนน ส่วนสเปอร์สมีเพียงคะแนนเดียวจาก 2 นัด 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเกน, แดนนี่ โรส - มุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงส์, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ - เดเล่ อัลลี่ - แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน    

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์ - แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซือเล่, เยโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา - โจชัว คิมมิช, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ - แซร์ช นาบรี้, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, คิงส์ลี่ย์ โกมัน - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  

ผู้ตัดสิน : กเลมงต์ ตูร์กแป็ง (ฝรั่งเศส)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด