:::     :::

ช้างศึกยู-23เร่งฟิต พร้อมอุ่นแข้งกำแพงเพชร

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2560
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-23 เร่งสร้างความฟิต โดย "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หวังลูกทีมแสดงศักยภาพออกมาให้เต็มที่ ในเกมเกมอุ่นเครื่อวกับกำแพงเพชร เอฟซี

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

การฝึกซ้อมครั้งนี้ถือว่ามีความพร้อม โดยขาดเพียงแค่ เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์, พิชา อุทรา และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ โดยการซ้อมใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที

หลังการฝึกซ้อม วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้นักเตะที่เข้ามาก็ถือว่าใกล้ครบแล้ว ส่วนคนที่ตามมาสมทบก็ต้องเสริมฟิตเนสเพิ่มเพื่อให้ทันคนอื่น ซึ่งหวังว่าก่อนเกมที่จะอุ่นเครื่องกับ กำแพงเพชร เอฟซี ทุกคนน่าจะพร้อมเต็มที่"

"ตอนนี้เราเน้นทั้งเกมรับและเกมรุก นี่คือสิ่งที่โซรัน ยานโควิชต้องการ เพราะเราต้องเล่นกับทีมที่เหนือกว่า และเราสามารถรับและรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแม้โอกาสเราทำประตูเราจะน้อยแต่เราทำประตูได้ก็ถือว่าโอเค เรื่องอาการบาดเจ็บตอนนี้ก็ไม่มีเลย ผมรู้ว่าสภาพร่างกายนักเตะในการเข้าแคมป์ครั้งนี้ถือว่าดีกว่าครั้งไหน"

"เกมกับกำแพงเพชร เราจะเน้นไปที่เต็มที่ เราต้องดูความสัมพันธ์ในทีม สิ่งสำคัญคือโซรัน เขาต้องการดูคนที่เขาไม่เคยเห็น การอุ่นเครื่องกับกำแพงเพชร ก็ถือว่าได้ประโยชน์ ทั้งเรื่องของการซ้อมเกมรุกและเกมรับ ผมคิดว่าหลักๆเราดูเรื่องความสัมพันธ์ในทีมกับการดูฟอร์มผู้เล่นใหม่"

ด้าน ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ตอนนี้ผมก็พยายามปรับสภาพร่างกายตามเพื่อนให้ทัน เพราะผมเพิ่งเข้ามาได้ไม่นาน การซ้อมก็ถือว่าหนักพอสมควรครับ ตอนนี้เราก็ต้องปรับตามแผนของโค้ชให้ได้ จุดเด่นของเราก็คงเป็นเรื่องสปิริตและความสัมพันธ์ในทีม เราเล่นด้วยกันมานานและพูดคุยเสมอ การแข่งขันแน่นอนเราก็หวังว่าจะทำให้ดีที่สุดและคว้าชัยชนะมาครองให้ได้ครับ"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ไปถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ก่อนออกเดินทางไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด