:::     :::

บอสเรือเฟิร์ม'เคดีบี'คัมแบ็คหลังเบรกทีมชาติ

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจอมแอสซิสต์ของ แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาลงสนามอีกครั้งก็วันที่ 19 ต.ค.เพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ตามคำยืนยันของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม หลังเกมชปล.ที่เพิ่งชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 วานนี้

ก่อนนี้แถลงการณ์ของ 'เรือใบสีฟ้า' ระบุว่า เดอ บรอยน์ บาดเจ็บโคนขาหนีบในชัยชนะที่ เอฟเวอร์ตัน (3-1) เรื่องระยะเวลาในการพักฟื้นขึ้นอยู่กับว่าเขาจะมีการตอบสนองได้ดีแค่ไหนเมื่อเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกาย

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 48 ปี สามารถกรอบเวลาที่ชัดเจนขึ้นคือพักราว 2 สัปดาห์ และจะกลับมาฟาดเกือกแมตช์เดย์ 9 ในลีกที่เยือน คริสตัล พาเลซ 

"ความจริงอาการเจ็บของ เดอ บรอยน์ ไม่ได้หนักหนาอะไร แต่องค์กรมองว่าอย่าฝืนใช้งานเกมคืนวานดีกว่า ส่วนแมตช์วันอาทิตย์ (เหย้ากัยบ วูล์ฟส์) ก็ไว้มารอดู -  ณ ตอนนี้ยากจะบอกได้" กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 

"ก็มารอดูดีกว่าหากเสี่ยงบาดเจ็บเพิ่มก็คงเลี่ยงไป ส่วนตัวเชื่อว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์หลังเบรกทีมชาติ" 

เป๊ป อัพเดท เดอ บรอยน์ น่าจะฟื้นทันพบ พาเลซ

อนึ่ง กวาร์ดิโอล่า กล้าพัก 'เคดีบี' เพราะไม่อยากให้ไปเจ็บนามทีมชาติเบลเยียมแล้ว อีกเหตุผลคือกองกลางในมืออย่าง ดาบิด ซิลบา, ฟิล โฟเด้น หรือ อิลคาย กุนโดกัน คนโปรดกำลังเข้าฝัก 

"คุณแทบไม่อยากเชื่อว่า อิลคาย คุณภาพเพียงใด - เขาเป็นนักเตะที่ทำงานหนักเพื่อทีม ฝากผีฝากไข้ได้ ปีแรกซึ่งเจ้าตัวเดี้ยงจากการผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ไปกว่า 6 เดือนบอกเลยว่าคิดถึงมาก"

"นี่คือหนึ่งในการเซ็นสัญญาดีสุดในประวัติศาสตร์สโมสรก็ว่าได้"  

การหายไปของ เดอ บรอยน์ ทำให้คอ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แฟนตาซี ฟุตบอล ทั่วโลกเซ็งไปเป็นแถบเพราะนี่คือกองกลางที่ทำแต้มมากสุดลงเตะ 7 นัดทำไปถึง 63 คะแนน (เฉลี่ย 9 แต้ม-ต่อ-นัด)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด