:::     :::

ฮาแลนด์ผู้พ่อเร้าลูกช.หักปีกหงส์แจ้งเกิดชปล.

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
2,518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟี่ ฮาแลนด์ อดีตผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ และบิดาของ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าลูกระเบิดสังกัด เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก กระตุ้นทายาทลูกหนังยืน ลิเวอร์พูล ต่างบันได เหยียบปีนป่ายคว้าโอกาสแจ้งเกิดต่อหน้าธารกำนัลทั่วโลกในเกม ชปล.คืนนี้ ( 2 ต.ค.)

เออร์ลิ่ง หายป่วยเดินทางมายังเมอร์ซี่ย์ไซด์พร้อมคณะ โดยแมตช์เดย์#1 กลุ่มอี เขาเพิ่งเป็นที่สนใจของโลกลูกหนังเพราะกดแฮตทริกในเกมถล่ม เกงค์ 6-2 อย่างไรก็ตามความดังจะทวีคูณหากสามารถพังตาข่ายอีกที่แอนฟิลด์ เพราะคู่แข่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่า 

ฐานะผู้เห็นพัฒนาการของไอ้ลูกชายตั้งแต่ลืมตาดูโลกที่เมืองลีดส์ กระทั่งเติบโตเพชฌฆาตหน้าอ่อนวัย 19 กะรัต อัลฟี่ ผู้เป็นพ่อปลุกเร้าว่าโชว์สำคัญค่ำคืนนี้หากทายาทหัวแก้วหัวแหวนเกาะกุมไว้ได้ รับรองความฝันเรื่องมาเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ไม่ไกล 

"มันคือเป้าหมายของ เออร์ลิ่ง มาเสมอที่จะได้เล่นเกมระดับนี้เพราะ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือเวทีลูกหนังที่เจ๋งสุดของโลก มันคืออีกความฝันของเจ้าตัวหากมีส่วนร่วม" ฮาแลนด์ คนพ่อกล่าวกับ 'เมล ออนไลน์'

พ่อ-ลูก ผูกพัน ตระกูล ฮาแลนด์

"โลกของความจริงคือมีนักฟุตบอลสักกี่คนสามารถก้าวตามความฝันได้? ดังนั้นนี่จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับไอ้ลูกชาย เพราะมีคืนหนึ่งเคยสอนเขาไว้ว่า - ชีวิตมนุษย์มันไม่ได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ทุกประการดอก - " 

"อยากบอกเขาว่า - การเล่นของลูกก็ทำตามธรรมชาติ เจ้าจงอยู่ค้ำแดนหน้าอย่างที่คุ้นเคย, สอดส่องหาโอกาสพังตาข่าย แม้ในวันที่อาจมีบอลส่งมาถึงน้อยนิด -" 

"ลูกผมถูกเลี้ยงมาให้พร้อมแจ้งเกิดบนเวทีใหญ่ คุณเห็นว่าเขามีศักยภาพ ทั้งนี้ฟอร์มที่ระเบิดออกมานั้นก็สร้างความประหลาดใจแก่เราทุกคนเช่นกัน" 

ฤดูกาล 2019-20 ดาวยิงนอร์วีเจี้ยนลงสนาม 10 นัดทุกรายการ ทำไป 17 สกอร์และห้าแอสซิสต์ หวังยืม 'หงส์แดง' เป็นเหยื่อรายต่อไป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด