:::     :::

แฟร์ต็องเก้นรับแข้งไก่รู้สึกละอายหลังพ่ายยับ

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน แฟร์ต็องเก้น แนวรับชาวเบลเจี้ยนยอมรับว่าเกมพ่ายทีมเสือใต้ยับเยินเป็นผลงานที่น่าละอายและสร้างความเจ็บปวดให้เขากับเพื่อนร่วมทีมทุกคน

ยาน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ก้มหน้ายอมรับว่าการปราชัยคาเล้าต่อ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสกอร์มโหฬาร 2-7 เป็นผลการแข่งขันที่น่าอับอายและสร้างความเจ็บปวดให้เขากับเพื่อนร่วมทีมแบบไม่มีคำใดอธิบายได้ จากการให้สัมภาษณ์'โฟร์โฟร์ทู'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สเปอร์ส เริ่มต้นดีหลัง ซน ฮึง มิน ทำประตูให้ทีมขึ้นนำ ทว่าทีมไก่เดือยทองตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนจบครึ่งแรกจากการทำประตูของ โจชัว คิมมิค กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จากนั้น แซร์ช นาบรี้ กดคนเดียว 4 ประตูในช่วงครึ่งหลังบวกอีกหนึ่งจาก เลวานดอฟสกี้ ส่วน สเปอร์ส ได้คืนมาเพียงประตูเดียวจากลูกจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน ส่งผลให้ทีมดังกรุงลอนดอนเหนือพ่ายคาเล้าด้วยสกอร์มากสุดในประวัติศาสตร์สโมสร 


'มันเป็นคืนที่แสบเจ็บปวดสำหรับเรา' กองหลังชาวเบลเจี้ยนยอมรับ 'พวกเขาลงโทษเรากับทุกความผิดพลาดที่เราทำและเราปล่อยให้แฟนๆและทุกคนในสโมสรผิดหวังกับผลการแข่งขันนี้'

'เลวร้าย ทุกคนรู้สึกละอายใจกับผลการแข่งขันนี้ ผมไม่สามารถพูดถึงเรื่องนี้ได้มากนัก ผมคิดว่าทุกคนคงจะข่มตานอนไม่หลบและอาจคิดถึงเรื่องนี้' 

'ผมรู้สึกปวดใจมาก ทุกถ้อยคำในแง่ลบ มันน่าอับอาย มันเป็นผลการแข่งขันที่เลวร้ายสุด ๆ' แฟร์ต็องเก้น ยอมรับหลังเกมอัปยศ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด