:::     :::

มาดริดเผย'นาโช่'เข่าขวาเดี้ยงคาดพัก2เดือนครึ่ง

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโช่ เฟร์นานเดซ อาจจะต้องพักราว 2 เดือนครึ่งหรือจนกว่าจะถึงช่วงกลางเดือนธันวาคมหลังเจ็บเอ็นเข่าขวาจากเกมล่าสุดกับ คลับ บรูช เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า นาโช่ เฟร์นานเดซ หลังกองหลังสารพัดประโยชน์บาดเจ็บเข่าขวาจากการลงเล่นเกมล่าสุดกับ คลับ บรูช บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันอังคาร ซึ่งสื่อเมืองกระทิงคาดการณ์ว่าแนวรับวัย 29 ปีอาจต้องพักแข้งราว 2 เดือนครึ่ง ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

นาโช่ ออกสตาร์ทแบ็กซ้ายตัวจริงก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งโดยมี มาร์เซโล่ วิเอยร่า เจ้าของตำแหน่งลงเล่นแทน ก่อนทีมชุดขาวจะรายงานข่าวตามมาว่าสาเหตุที่ทำให้ ซีเนดีน ซีดาน ตัดสินใจถอด นาโช่ ออกจากสนามเนื่องจากกองหลังวัย 29 ปีมีอาการเจ็บเข่าซ้าย 


รายงานทางการแพทย์ของทีมชุดขาวระบุว่า'นาโช่ ได้รับการวินิจฉัยทางการแพทย์ก่อนได้รับการยืนยันว่ามีอาการบาดเจ็บที่เอ็นเข่าขวา' แม้ทัพ'โลส บลังโกส'ยังไม่ได้กำหนดกรอบเวลาของการรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวก็ตาม แต่สื่อหลายสำนักระบุว่ากองหลังวัย 29 ปีน่าจะต้องพักฟื้นราว 2 เดือนครึ่งหรือจะไม่กลัยมาลงสนามจนกว่าจะถึงช่วงกลางเดือนธันวาคม 

ส่วน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างพักครึ่งเช่นเดียวกัน เนื่องจากนายทวารชาวเบลเจี้ยนมีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ โดยมี อัลฟงส์ อาเรโอล่า นายทวารชาวฝรั่งเศสลงเฝ้าเสาแทน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด