:::     :::

เคราร์ดกับโลเรนมีลุ้นติดโผกระทิงวันศุกร์นี้

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด โมเรโน่ หัวหอกฟอร์มแรงของ บียาร์เรอัล ที่กดไปแล้ว 6 ประตูนำเป็นดาวซัลโวของลีกาขณะนี้มีลุ้นติดโผกระทิงชุดล่าสุดของ โรเบิร์ต โมเรโน่

เคราร์ด โมเรโน่ หัวหอก บียาร์เรอัล กับ โลเรน โมรอน กองหน้า เรอัล เบติส มีโอกาสถูก โรเบิร์ต โมเรโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเรียกตัวติดทัพกระทิงชุดทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับ นอร์เวย์ และ สวีเดน ที่จะประกาศโผในวันศุกร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สเปน มีโปรแกรมลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2020 กับ นอร์เวย์ ที่ออสโลในวันที่ 12 ตุลาคม ต่อด้วยเกมเยือน สวีเดน ที่โซลนาในวันที่ 15 ตุลาคม หลังทีมกระทิงคว้าชัยชนะตลอด 6 เกมก่อนหน้านี้ โดยมีรายงานข่าวว่า โรเบิร์ต โมเรโน่ อาจเรียกตัวสองแนวรุกหน้าใหม่อย่าง เคราร์ด โมเรโน่ กับ โลเรน โมรอน ติดโผกระทิงชุดล่าสุดหลังต่างทำผลงานยอดเยี่ยมบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ 


เคราร์ด หัวหอก บียาร์เรอัล นำเป็นดาวซัลโวของลีกาหลังกดไปแล้ว 6 ประตู ขณะที่ โลเรน แนวรุกทีมเบตีโก้ยิง 5 ประตูในซีซั่นนี้ ซึ่งดีกว่าผลงานของบรรดากองหน้าทีมชาติสเปนทั้ง โรดรีโก้ โมเรโน่ ของ บาเลนเซีย, อัลบาโร่ โมราต้า กับ ดีเอโก้ คอสต้า สองกองหน้า แอตเลติโก มาดริด หรือ ยาโก้ อัสปาส ของ เซลต้า บีโก้ ส่วน ฟรานซิสโก้ อัลกาเซร์ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ บาดเจ็บ ดังนั้นสองแนวรุกหน้าใหม่จึงอาจถูกพิจารณาเรียกตัวติดทีมกระทิงชุดนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด