:::     :::

เอเมรี่คอนเฟิร์มเทียร์นี่ย์พร้อมลุยยูโรปาลีก

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ยืนยัน คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมเจอ สต็องดาร์ ลีแอช ในรายการ ยูโรปาลีก วันพฤหัสบดีนี้

เทียร์นี่ย์ ที่ย้ายมาจาก เซลติก ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพิ่งลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปเพียง 77 นาทีเท่านั้น และพลาดเกมล่าสุดที่บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาเล็กน้อยระหว่างฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ

"เขายังคงต้องการเวลา ความเชื่อมั่น ฝึกซ้อม และลงสนาม วันพรุ่งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี เขาพร้อมที่จะลงเล่นแล้ว มันต้องใช้เวลา และความเชื่อมั่น เขาจะแสดงให้เราเห็นถึงความก้าวหน้า" เอเมรี่ กล่าวก่อนเกมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ สต็องดาร์ ลีแอช วันพฤหัสบดีนี้
ก่อนหน้านี้ เทียร์นี่ย์ เพิ่งถอนตัวจากทีมชาติสกอตแลนด์ ทั้งที่เพิ่งถูกเรียกติดทีมเพียงไม่กี่ชั่วโมงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่ง เอเมรี่ เชื่อว่าเร็วเกินไปที่แบ็กซ้ายรายนี้จะไปร่วมทีมชาติ
เมื่อถูกถามว่าได้หารือกับ สตีฟ คล้าร์ก ผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ถึงเรื่องนี้แล้วหรือยัง เอเมรี่ ตอบว่า "ไม่ แต่ผมถาม คีแรน ไปแล้วเมื่อวานนี้ เพราะเรากำลังรอเขาเพื่อที่จะลงเล่นให้เราอย่างสม่ำเสมอ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด