:::     :::

หัวหน้าโค้ชเร้ดเดอร์สไม่แฮปปี้คำสั่งแบนเบอร์ฟิคต์

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ยอมรับว่าไม่แฮปปี้กับคำสั่งแบน วอนทาเซ เบอร์ฟิคต์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ เช่นเดียวกับ ดีเร็ก คาร์ ที่มองว่าเป็นการลงโทษที่ไม่ยุติธรรม

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ยอมรับว่าไม่แฮปปี้กับการตัดสินใจของลีกเอ็นเอฟแอลที่สั่งแบน วอนทาเซ เบอร์ฟิคต์ ไลน์แบ็กเกอร์ขาโหดตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้จากการละเมิดกฎความปลอดภัยของลีก ซึ่งผู้เล่นวัย 29 ปีจะยื่นอุทธรณ์โทษดังกล่าวด้วยเช่นกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ' กรูเด้น กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพุธก่อนนำทีมลงเผชิญหน้ากับ ชิคาโก้ แบร์ส ในสัปดาห์ที่ 5 ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้ 'ผมได้คุยกับ (รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ เอ็นเอฟแอล, จอน) รันย่อน และสำนักงานลีก เขารู้ว่าผมรู้สึกอย่างไร มันทำให้ทีมของเราเจ็บปวดจริงๆ ผมอยากรู้ว่าคำอุทธรณ์นั้นกล่าวถึงอะไร ผมไม่มีความสุขกับมันเลย ผมไม่ต้องการจะพูดอะไรอีก'


เบอร์ฟิคต์ ลงเล่นตลอด 4 เกมในซีซั่นแรกของเขากับ เร้ดเดอร์ส จนกระทั่งถึงวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์ขาโหดใช้หมวกกันน็อกพุ่งชน แจ็ค ดอยล์ ปีกในของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จนถูกตะเพิดออกจากสนาม ตามด้วยการถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ในวันต่อมาหลังมองว่าเป็นการละเมิดกฎความปลอดภัยของลีกครั้งแล้วครั้งเล่าของไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีที่เคยถูกสั่งแบนกรณีเดียวกันก่อนหน้านี้มาแล้ว 3 ครั้งรวมกัน 10 เกมและยังถูกสั่งปรับเงินอีก 11 ครั้งในช่วง 7 ปีที่เล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 

นอกจากหัวหน้าโค้ชเร้ดเดอร์สจะไม่เห็นด้วยกับบทลงโทษรุนแรงของลีกแล้ว ควอร์เตอร์แบ็ก ดีเร็ก คาร์ ก็มีความเห็นไม่ต่างจาก กรูเด้น เช่นเดียวกัน


'ผมไม่คิดว่าเขาพยายามทำร้ายชายคนนั้น' คาร์ พูดถึงการพุ่งชน ดอยล์ ของ เบอร์ฟิคต์ 'ชายคนนั้นกำลังล้มลง คุณเห็นมันตลอดเวลา มีธงปลิวว่อนไปทุกที่ ถ้าเราคิดเกี่ยวกับฟุตบอล เขา (เบอร์ฟิคต์) พร้อมจะพุ่งเข้าอัดเขา (ดอยล์) และเขากำลังล้มลง เห็นได้ชัดว่าคุณจะพุ่งเข้าอัดเขาสูงกว่าที่คุณคาดไว้เล็กน้อย เราเห็นคนอื่นเล่นลักษณะเดียวกันและพวกเขากำลังจะลงเล่นวันอาทิตย์นี้ เราเห็นคนอื่นใช้หมวกกันน็อกพุ่งชนอีกคนอื่นและพวกเขากำลังจะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ และ วอนทาเซ เบอร์ฟิคต์ จะไม่ได้เล่นในช่วงเวลาที่เหลือของปี ผมคิดว่ามันเกินไปหน่อย ถ้าคุณถามผม ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรม'

'เขาเป็นคนดีมาก หัวใจเขาแตกสลายเพราะเขาไม่ได้เล่นฟุตบอล ชายคนนั้นแค่ต้องการเล่นฟุตบอล' คาร์ กล่าวปกป้องเพื่อนร่วมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด