:::     :::

ปินเญโร่ย้ำโฟกัสเฉพาะหน้าที่ตัวเองเกมดวลเร้ดเดอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ปินเญโร่ ตัวเตะปีสองของ ชิคาโก้ แบร์ส เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นร่วมกับ คาลิล แม็ค ที่จะลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ที่กรุงลอนดอนวันอาทิตย์นี้

เกมเอ็นเอฟแอลสัญจรคู่แรกของซีซั่นที่กรุงลอนดอนระหว่าง โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์นี้ไม่ใช่เป็นการลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าของ คาลิล แม็ค เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ยังรวมถึง เอ็ดดี้ ปินเญโร่ ตัวเตะวัย 24 ปีที่เริ่มต้นอาชีพกับเร้ดเดอร์สเป็นทีมแรกด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะโฟกัสเฉพาะกับการเตะของตนเองเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมจำได้ว่ามีการฝึกซ้อมที่ดีจริงๆ' ปินเญโร่ กล่าวถึงวันถูก เร้ดเดอร์ส เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 ปี 2021 จาก แบร์ส ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 'ผมไม่ได้คิดถึงการซ้อมนั้นและผมก็ทำได้ดีมากและจากนั้นจีเอ็ม (ผู้จัดการทั่วไป) ก็โทรหาผมและพูดว่า 'เฮ้ย์ เรามีโอกาสที่ดีสำหรับคุณสำหรับการเป็นตัวเตะของ แบร์ส' พวกเขาส่งผมขึ้นเครื่องบินในอีก 2 ชั่วโมงต่อมาและผมก็จากมา'


ปินเญโร่ เซ็นสัญญากับ เร้ดเดอร์ส ในฐานะผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ในปี 2018 แต่เขาถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บในซีซั่นแรกเนื่องจากเจ็บเข่า ก่อนจะกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้กับ แบร์ส 

'ผมคิดว่าเข่าของผมดีขึ้นมาก สตาฟฟ์ฝึกซ้อมที่นี่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมพยายามฟื้นฟูกลับมาเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้และสัปดาห์บายวีคจะเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมที่จะมีสุขภาพสมบูรณ์'


ปินเญโร่ ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วกับ แบร์ส ตลอด 4 เกมแรก เขาเตะฟิลด์โกลเข้า 8 จาก 9 ครั้ง ซึ่งรวมถึงฟิลด์โกลดราม่าที่ช่วยทีมพญาหมีแซงชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวินาทีสุดท้ายของสัปดาห์ที่ 2 และยังเตะคะแนนพิเศษเข้าทั้ง 6 ครั้งด้วย 

'สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่ทำให้ลูกเตะของผมเหมือนกับเกมอื่นๆและนั่นคือสิ่งที่ผมสนใจ'ตัวเตะปีสองกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด