:::     :::

กอสต์คาวสกี้ผ่าตัดสะโพกพักทั่งซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
1,616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น กอสต์คาวสกี้ ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตัวเตะที่น่าเชื่อถือมากที่สุดคนหนึ่งของเอ็นเอฟแอลต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังการผ่าตัดสะโพกซ้าย

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ต้องดิ้นรนหาตัวเตะคนใหม่หลัง สตีเฟ่น กอสต์คาวสกี้ หนึ่งในตัวเตะที่น่าเชื่อถือที่สุดของลีกจะถูกส่งเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังเข้ารับการผ่าตัดสะโพกซ้ายจนต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ บอสตัน โกล้บ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กอสต์คาวสกี้ ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธ ก่อนมีรายงานจาก จิม แม็คไบรด์ ผู้สื่อข่าวของ'เดอะ บอสตัน โกล้บ'ระบุว่าอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2006 จะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บสะโพกซ้ายทำให้ต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ทำให้ทัพนักรบกู้ชาติต้องเร่งหาตัวเตะคนใหม่ แต่ยังไม่มีการรายงานว่าตัวเตะคนใดอยู่ในข่ายความสนใจ


ตัวเตะวัย 35 ปี พลาดการลงเล่นเพียง 8 เกม นับตั้งแต่ปี 2010 เขาเตะฟิลด์โกลเข้า 7 จาก 8 ครั้งในซีซั่นนี้และมีส่วนช่วย เพเทรียตส์ ออกสตาร์ทฤดูกาลสถิติ 4-0  แต่เตะคะแนนพิเศษเข้า 11 จาก 15 ครั้ง โดยพลาดอย่างน้อยหนึ่งครั้งตลอด 3 เกมหลังสุด ทว่าเขาพลาด'เอ็กซ์ตร้า พอยน์ท'เพียง 6 จากทั้งหมด 649 ครั้งเท่านั้น 

ก่อนหน้าเริ่มฤดูกาลใหม่ไม่นานนัก เพเทรียตส์ ปล่อยตัวพั๊นท์ ไรอัน อัลเลน ที่อยู่กับทีมมา 6 ซีซั่นออกจากทีมและตอนนี้เหลือแค่รุคกี้ เจ็ค ไบลี่ย์ เพียงคนเดียวเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด