:::     :::

คอนเต้หัวเสียชี้งูใหญ่สมควรมีแต้ม

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ออกอาการไม่สบอารมณ์อย่างมาก โดยระบุว่าทีมของตนสมควรมีแต้มกลับออกมาจาก คัมป์ นู

งูใหญ่ บุกไปนำ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ต้นเกมและมีโอกาสได้ประตูที่สองหลายครั้ง แต่ท้ายที่สุดเป็น อาซูลกราน่า ที่ฮึดแซงชนะจากการทำคนเดียวสองประตูในครึ่งหลังของ หลุยส์ ซัวเรซ

หลังจบเกม คอนเต้ ออกมาบ่นกับผลการแข่งขันซึ่งกุนซือรายนี้เชื่อว่า เนรัซซูรี่ สมควรได้อะไรกลับออกมาหากว่าดูจากผลงานที่ลูกทีมแสดงออกมาในสนาม

"ผมคิดว่าคืนนี้เราสมควรได้อะไรมากกว่านี้ และน่าจะคว้าโอกาสจากที่เรามีได้อย่างน้อยอีก 1 ครั้ง เรากดดันทีมอย่างบาร์เซโลน่าได้อย่างยาวนาน แต่หลังจากพักครึ่งแรกพวกเขาเร่งจังหวะ และนักเตะของพวกเราบางคนก็เหนื่อยล้า"

"ผมรู้สึกขมขื่นเล็กน้อย มันเจ็บปวดที่จะพูดแต่ผมเห็นบางจังหวะที่เราไม่ได้ประโยชน์และผมไม่ชอบการตัดสินของผู้ตัดสินตั้งแต่ต้นเกม ผมไม่อยากพูดถึงมัน แต่เรารู้สึกได้จากม้านั้งสำรองว่าไม่ค่อยประทับใจกับเรื่องนี้"

"มันเป็นการพูดที่เคารพไปยังเสื้อของผู้ตัดสิน ดังนั้นผมจึงบอกไปว่ามันควรเป็นการตัดสินที่เท่าเทียมกัน พวกเขาควรเคารพคนที่ลงสนามในวันนี้ พวกเขาคือผู้ตัดสินระดับนานาชาติและมีประสบการณ์ในการตัดสินรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นมันจึงไม่ใช่คนที่จะสามารถโดนบรรยากาศใน คัมป์ นู พาไป"

"ถ้าจะให้พูดทั้งหมด ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี เราแสดงให้เห็นว่าเราสร้างปัญหาให้ บาร์เซโลน่า ได้ และสิ่งที่น่าเสียใจคือเราไม่ปิดเกมเมื่อเรามีโอกาส ในครึ่งหลัง คุณภาพของ บาร์เซโลน่า เริ่มแสดงผลออกมาและเราก็มีปัญหาเรื่องความฟิต มันทำให้เราต้องรับลึก ผมไม่คิดว่าผลการแข่งขันจะแสดงออกมาถึงรูปแบบของเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด