:::     :::

บัลเบร์เด้ชมนักเตะฮึดคว้าชัย-ยกนิ้วงูใหญ่ยอดทีม

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่าออกมาชมคู่แข่งอย่าง อินเตอร์ มิลาน ว่าทำให้ทีมของตนเจองานหนักในนัดที่ผ่านมา

เนรัซซูรี่ บุกมานำก่อนตั้งแต่ต้นเกมจาก เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ แต่เป็น หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทำคนเดียวสองประตูในครึ่งหลังช่วยให้ อาซูลกราน่า พลิกแซงชนะ งูใหญ่ 2-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลังจบเกม บัลเบร์เด้ ต้องออกมาชมผลงานของคู่แข่งว่าทำได้ดี รวมไปถึงยกนิ้วให้ลูกทีมโดยเฉพาะผลงานใน 45 นาทีหลังที่มีฮึดจนแซงคว้าชัย

"นี่คือเกมที่สำคัญกับทั้งสองทีม เราต้องตามหลังจากจังหวะที่ อินเตอร์ ได้ประโยชน์เมื่อบอลกระดอนไปเข้าทางของพวกเขา อินเตอร์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากที่สามารถสร้างและใช้โอกาสในพื้นที่แนวรุก ความจริงคือพวกเขาเป็นทีมนำ เซเรีย อา มันไม่ใช่เรื่องฟลุค แต่ในครึ่งหลังเราทำได้ดีกว่า"

  "ถ้าจะมีเรื่องของเวทย์มนต์จากประตูแรกของ ซัวเรซ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เรากำลังมองหาจริงๆ โดยเฉพาะในแนวรุก ด้วยการมี บุสเก็ตส์, อาร์ตูร์ และ เดอ ยอง เราครองเกมในแดนกลางได้ดีแต่เราต้องการใครสักคนที่สร้างพื้นที่ระหว่างแนว ถ้าตรงกลางสนามทำให้เราอยู่ในพื้นที่ที่ดีและใกล้ประตูมากกว่าเดิม นั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราคว้าชัย"

"ในช่วงพักครึ่งคุณพยายามแก้ไขหลายสิ่งที่ยังไม่เป็นผล แต่ถ้าหลายสิ่งดีขึ้นกว่าครึ่งแรก นั่นก็เพราะนักเตะ พวกเขาอยู่ในสนาม ครึ่งหลังเราเล่นสูงขึ้น เราคุมเกมได้มากกว่า โดยรวมแล้วเราทำผลงานได้ดีในเกมนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด