:::     :::

ซัวเรซเชื่อเกมทุบงูสุดสำคัญ-ให้เครดิตบัลเบร์เด้แก้เกม

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าบาร์เซโลน่าออกมาระบุว่าเกมล่าสุดที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้นั้นคือเกมที่สำคัญของพวกเขาเพราะเป็นการคว้า 3 แต้มจากคู่แข่งทีมสำคัญ

หัวหอกชาวอุรุกวัยทำคนเดียวสองประตูในครึ่งหลังช่วยให้ อาซูลกราน่า พลิกแซงชนะ งูใหญ่ 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจบเกม ซัวเรซ เผยว่าชัยชนะที่ผ่านมาคือการคว้าชัยที่สำคัญของทีมเพราะเป็นการเอาชนะคู่แข่งที่กำลังจะแย่งเข้ารอบต่อไป

"มันเป็นชัยชนะที่มีค่าอย่างมากกับการดวลกับทีมที่เป็นคู่แข่งโดยตรง เราตอบสนองในบางทิศทาง และทำสิ่งที่ผิดพลาดในครึ่งแรกให้ถูกต้อง เรารู้ว่าถ้าเรายังคงเล่นแบบนั้นต่อไปเราก็เสี่ยงที่จะแพ้ เรามีความอดทน และนี่คือสิ่งที่สำคัญเพราะเราสร้างโอกาสได้มากมาย"

นอกจากนั้น ซัวเรซ ยังได้ยกความดีความชอบให้กับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของทีมที่พูดปลุกใจและทำให้ทีมกลับมามีฮึดในครึ่งหลัง

"เขาบอกเราว่าต้องจัดการกันให้ดีกว่านี้ในตอนที่ขึ้นไปกดดัน นั่นคือสาเหตุว่าทำไมเราต้องมีโค้ช เพื่อแก้ไขความผิดพลาดให้ถูกต้อง และต้องชมเชยไปยังคู่แข่งเพราะพวกเขามีนักเตะที่รวดเร็วและยังอาศัยประโยชน์จากพื้นที่ที่เราปล่อยทิ้งไว้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด