:::     :::

มาร์ชภูมิใจนักเตะต่อกรหงส์แดงได้ดี

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ มาร์ช กุนซือซัลซ์บวร์กเผยว่าตนเองภูมิใจนักเตะอย่างมากที่สามารถต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสูสีแม้ว่าจะโดนออกนำไปก่อนถึงสามประตู

ซัลซ์บวร์ก โดน ลิเวอร์พูล ออกนำก่อน 3-0 แต่ยอดทีมของออสเตรียไม่ยอมแพ้ทำรวดเดียวสามลูกตามตีเสมอ ทว่าท้ายที่สุด หงส์แดง อาศัยความเก๋าเกมเบียดเอาชนะ 4-3 จากประตูชัยของ โมฮาเม็ด ซาล่าห์

หลังจบเกมกุนซือวัย 45 ปีระบุว่าตนเองแอบเสียดายอยู่บ้าง แต่ก็ภูมิใจที่นักเตะแสดงความกล้าและมีฮึดจนเกือบที่จะมีคะแนนออกมาจาก แอนฟิลด์

"มันเป็นความภาคภูมิใจ ในเกมนี้มีเรื่องหนึ่งที่เป็นบทเรียนสำคัญสำหรับเรา ก่อนเกมนี้เรามีการพูดคุยกันหลายครั้งว่าต้องมีความมั่นใจ อย่ากลัว และคว้าโอกาสให้ได้ ซึ่งมันไม่เป็นเช่นนั้นในช่วงครึ่งแรก ข้อความหลักที่ส่งไปในช่วงพักครึ่งคือ 'ลงไปเล่นในแบบที่เรารู้จักกันดี'"

"เรามีความเคารพ ลิเวอร์พูล อย่างมาก และท้ายที่สุด นักเตของผมก็เติบโตระหว่างลงสนาม พวกเขาเดินหน้าเท่าที่ทำได้ และท้ายที่สุดมันอาจจะรู้สึกไม่พอใจเล็กน้อยเพราะมันฉิวเฉียดมากๆ"

"เรารู้ว่าถ้าหากเราทำประตูที่สองได้ ทิศทางของเกมก็อาจจะเปลี่ยน ซึ่งเราต้องตระหนักเลยว่าตอนที่สกอร์ 3-3 เราก็พยายามหาโอกาสที่จะประตูชัยเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด