:::     :::

'เบิร์บ'ชงอีกชี้เคนเล่นได้ทุกทีมในโลก

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรียมั่นใจ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ สเปอร์ส สามารถเล่นได้กับทุกสโมสรในโลก

สตาร์ทีมชาติอังกฤษยิงไปแล้ว 5 ลูกจาก 7 เกมในพรีเมียร์ลีก แม้ในเกมล่าสุดที่ทีมถูก บาเยิร์น มิวนิค บุกถล่ม 2-7 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจ้าตัวก็ยังทำผลงานได้ดี ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ ชงว่า เคน สามารถเล่นได้กับทุกทีมในโลก

"ผมดู แฮร์รี่ เคน เล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค และแม้ผลการแข่งขันจะเลวร้าย, ทั้งเรื่องของการเคลื่อนไหว, ครองบอล, ผ่านบอล, เล่นกับเพื่อนร่วมทีมและการจบสกอร์ก็ยังยอดเยี่ยม" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับเบ็ทแฟร์

"สำหรับผมเขาคือกองหน้าที่สมบูรณ์แบบ, ผมรู้ว่าเขาสามารถเล่นได้กับทุกทีม, เขาเก่งพอและรู้ว่าต้องทำยังไงเพื่อคว้าโทรฟี่ในเส้นทางอาชีพและเขาอาจจะถามคำถามนี้กับตัวเอง, มันขึ้นอยู่กับเขา"


"ผมคงมีความสุขที่ได้เห็นเขาได้แชมป์สักอย่างกับ สเปอร์ส เพราะเขาคือ สเปอร์ส, ในกรณีของ เคน และนักเตะ สเปอร์ส ทุกคน, ผมคิดว่าแฟนบอลทุกคนอยากเห็นทีมได้แชมป์เพราะพวกเขามีนักเตะที่ดีและผู้จัดการทีมก็ยอดเยี่ยม, แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้น คุณคงเริ่มตั้งคำถาม และคุณอาจจะสร้างความผิดหวังให้หลายคนหากคุณย้ายทีม แต่คุณต้องเดินตามเส้นทางของตัวเองเพราะเวลาผ่านไปเร็ว"

"มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเขาเพราะเขาคือนักเตะระดับท็อปและผมยินดีที่เขาจะเล่นในอังกฤษต่อ, เช่นเดียวกันกับ (เมาริซิโอ) โปเช็ตติโน่ แต่ผมรู้ว่าเมื่อ เรอัล มาดริด มาเคาะประตู, คุณคงมีคงถามกับตัวเองเป็นล้าน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด