:::     :::

เจ้าของแจ็กซ์ยันชัดไม่ยอมเทรดแรมซี่ย์

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แช้ด ข่าน เจ้าของแฟรนไชส์ แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส มั่นคงในจุดยืนว่าทีมไม่ยอมเทรด จาเลน แรมซี่ย์ ตัวคุมปีกจอมพยศตามที่นักกีฬาร้องขอ เนื่องจากต้องการเก็บขุมกำลังสำคัญไว้อีกทั้งเลี่ยงการยืนอาวุธให้คู่แข่งเอามาทิ่มแทงใส่

ดีกรีออล-โพร 2 สมัย งอแงมาตั้งแต่สัปดาห์ที่สองเมื่อต่อปาก-ต่อคำกับหัวหน้าโค้ช ดัก มาร์โรน ข้างสนาม, แสดงพฤติกรรมไม่เคารพฝ่ายบริหาร และช่วงหลังอ้างเรื่องอาการเจ็บ รวมถึงลากิจไปเยี่ยมแฟนสาวให้กำเนิดทายาทคนที่สอง 

แม้ทางแฟรนไชส์ 'เสือดาว' พยายามขอปรับความเขาใจ แต่ผู้เล่นวัย 24 ปี ก็คงต้องการเทรดออกไปอยู่ทีมลุ้นแชมป์ จนการซ้อมระหว่างสัปดาห์ก่อนแข่งนัดที่ 5 ทำได้เพียงสังเกตการณ์ข้างสนาม 

ล่าสุดมิสเตอร์ ข่าน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าว 'เอพี' ขวางลำ แรมซี่ย์ เรื่องเทรดออกทุกกรณี "กีฬาฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม แล้วความรู้สึกผมก็ค่อนข้างไวต่อสิ่งเร้าเมื่อทราบปัญหาของผู้เล่นรายบุคคลใด ที่พยายามเผยมุมมองหรือเรียกร้องใดก็ตาม" 

แรมซี่ย์ โดนเจ้าของทีมขวาง

"แต่ทั้งเราต้องเลือกทำสิ่งที่ดีสุดสำหรับทีม - สำหรับกรณี จาเลน เขาเป็นผู้เล่นที่อยู่แล้วสามารถเพิ่มมูลค่าแก่องค์กร แก่แฟรนไชส์ จากัวร์ส ขณะเดียวกันทีมก็ประเมินค่าหมอนั่นสูงเช่นกัน มันจึงเป็นการดีสุดหากร่วมงานกันต่อไป"  

"อนึ่งมีโอกาสได้เจอเขาแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเราดีเลย ทั้งนี้การตัดสินใจรั้งหมอนั่นไว้ไม่ได้มาจากใบสั่งหรือความเห็นผมแต่อย่างใด จะไม่มีการลงโทษใดๆด้วย การได้เห็นเขายังเป็นส่วนหนึ่งของ จากัวร์ส คือเรื่องที่ปลื้มเลย" 

ด้านสถานการณ์ของทีมในกลุ่ม เอเอฟซี ใต้ ที่ทุกทีมผลงาน 2-2 เท่ากันหมดนั้น เจ้าของแฟรนไชส์ จากัวร์ส มองว่าหากได้ แรมซี่ย์ พร้อมกาย-ใจลงแข่ง สถิติบนตารางย่อมดีกว่าที่เป็นอยู่

"เรากลับมาอยู่ในฤดูกาลนี้อีกครั้งเมื่อชนะติดๆสองนัด หากหมอนั่นกลับก็คงช่วยทีมได้อีกเยอะ" 

อดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2016 อยู่ในสัญญารุคกี้อีก 2 ปีเพราะทีมใช้ออปชั่นต่อถึงปี 2020 โดยหลังจบซีซั่นนี้สามารถเจรจาสัญญาระยะยาวได้ ลุ้นเป็นผู้เล่นตำแหน่งตัวคุมปีกค่าจ้างแพงสุดลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด