:::     :::

แคนเตอร์อวยเฮย์เวิร์ดปีนี้พร้อมปล่อยของ

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
1,359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเนส แคนเตอร์ เซนเตอร์ บอสตัน เซลติคส์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างเทรนนิ่ง แคมป์ โฆษณาชวนเชื่ออวยทีมเมต กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ว่าจะสามารถแสดงผลงานกระฉูดให้ทุกคนเห็น หลังจากเผชิญปัญหามากมายตลอดการเล่นที่ ทีดี การ์เด้น 2 ปีที่ผ่านมา

แคนเตอร์ และ เฮย์เวิร์ด เคยเป็นทีมเมตกันที่ ยูท่าห์ แจซ ระหว่างปี 2011-2015 จากนั้นก็แยกย้ายตามเส้นทางอาชีพ กระทั่งมาบรรจบกันฐานะ เซลติคส์ ช่วงซัมเมอร์ 2019 โดยเซนเตอร์สัญชาติเติร์กเซ็นร่วมงานแบบฟรีเอเจนต์ 

อนึ่งช่วงเวลา 2 ปีก่อนนั้นของ เฮย์เวิร์ด จัดว่าต่ำมาตรฐาน เพราะโชคร้ายกระดูกข้อเท้าหักซ้ำซ้อนเมื่อฤดูกาล 2017-18 ส่วนซีซั่นล่าสุดบทบาทสำรองส่วนใหญ่ เวลาลงสนามแค่ 25.6 นาที-ต่อ-นัด 

อย่างไรก็ตามระหว่างการซ้อมเทรนนิ่งแคมป์สิ่งที่ แคนเตอร์ เห็นถึงพัฒนาการเกลอเก่าคือทีเด็ดในหลายมิติ ทั้งการเป็นเพลย์เมกเกอร์, ยิง 3-คะแนน และเกมป้องกัน เลยถือโอกาสอวดสรรพคุณเสียหน่อย

แคนเตอร์ กินข้าวเกรียบอวยเพื่อนมาหลายถุง

"ที่ผมเห็นคือหมอนั่นเติบโตขึ้นหลายด้าน จากวันที่ผมเข้าลีกฐานะรุคกี้เขาเป็นพี่เลี้ยงให้ด้วยซ้ำ" แคนเตอร์ กล่าวกับ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เซลติคส์'

"ถึงตอนนี้ กอร์ดอน กำลังมุ่งมั่นซ้อมหนักจนน่าทึ่ง พยายามเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง ภาพรวมดูสบายอกสบายใจขึ้นมาก แน่นอนหมอนั่นเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำของทีม" 

"ถามว่าเขาจะกลับมาได้ไหม? - แน่นอน หมอนั่นพร้อมคืนฟอร์ม 100% เตรียมเล่นงานคนทั้งโลกให้ช็อคไปเลยในปีนี้ เชื่อผมสิมันจะมีเรื่องน่าทึ่งเกิดทั้งในหรือนอกคอร์ท" 

อนึ่ง เฮยเวิร์ด ต้องแย่งตำแหน่งสมอล ฟอร์เวิร์ดตัวจริงให้ได้เป็นอันดับแรก เพราะคู่แข่งเจ๋งมากเด็กดราฟท์องค์กร เจย์สัน เททั่ม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด