:::     :::

ศิษย์เก่าหงส์รุมอัดรุ่นน้องพวกใจบาง

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
1,383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคราช์ กับ ไมเคิ่ล โอเว่น 2 คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต ออกโรงติงนักเตะทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งเล่นแบบขาดความมั่นใจ จนเกือบทำให้เกม ชปล.ซึ่งพบ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก วานนี้เกือบจบด้วยผลเจ๊า 3-3 ทั้งที่ตัวเองยิงนำขาดถึงสามสกอร์ ยังดีว่าฮึดได้ไวจึงเข้าป้ายหืดจับ

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ย่ามใจเมื่อนำห่าง 3-0 ในช่วง 36 นาทีแรก จนถูกทีมจากออสเตรียลงโทษรัวคืนสามสกอร์ในเวลาเพียง 21 นาที เล่นเอาแอนฟิลด์หงอยเหงา เดชะบุญ โม ซาลาห์ ช่วยยิงประตูชัย 4-3 ประเดิมชัยหนแรกในกรุ๊ป อี 

ฐานะเซียนข้างกระดานหมากรุก-นักเลงข้างวงไพ่ แบบ เคร้าช์ กับ โอเว่น ที่ได้ชื่อว่าเคยสวมเครื่องแบบ 'หงส์แดง' จึงต้องสะกิดแข้งรุ่นหลังอย่าทำแฟนบอลลุ้นน้ำลายเหนียวอีก 

"นี่มันคือเกมวัดใจของจริง - ลิเวอร์พูล กางปีกบินฉิวกับเกมรุกสุดมันส์ทีมหนึ่งของวงการฟุตบอลช่วงครึ่งแรก แต่จากนั้นครึ่งหลังกลับแผ่ว ก็ไม่เห็นว่าจุดเริ่มมาจากไหน สกอร์ 3-3 ทั้งที่นำก่อนสามลูกใครจะไปคิดว่าเกิดขึ้น"เคร้าช์ เริ่มจวก 

โรเบิร์ตสัน ทำประตูได้แต่ไม่โอเคทีมเสียเยอะ

"พวกผู้เล่น ลิเวอร์พูล ดูมีอาการเกร็งให้เห็น เมื่อโดนตีไข่แตก 3-1 จนไล่มาเป็น 3-2"

"จะๆเลย ฟาบินโญ่ จะลีลาไปไหนแทนที่จะเข้าหาบอล เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน สร้างงานให้ตัวเองแท้ๆต่างจากฟอร์ม 45 นาทีแรก แล้วมันส่งผลต่อทีม" 

"กระทั่งได้ลูก 4-3 ถึงจะฆ่าคู่แข่งให้สยบ สามารถคุมสถานการณ์อีกครั้ง -แต่กับสิ่งที่เกิดก่อนนั้นมันสุ่มเสี่ยง เจียนไป เจียนอยู่" 


โกเมซ-ฟาบินโญ่ 2 แข้งผลงานต่ำมาตรฐาน

ด้าน โอเว่น ก็โดดใส่ซ้ำดาบสอง สั่งสอนรุ่นน้อง "เห็นด้วยกับ 'เคราชี่' ตอนโดนไล่มา 3-2 หลายคนออกอาการลก" 

"จี้เลย โจ โกเมซ, ฟาบินโญ่ - ไอ้รายหลังผิดพลาดจะๆ 3 หน โดยเฉพาะสกอร์ตีไข่แตก 3-1ก่อนจบครึ่งแรกสักห้านาที" 

"คุณอาจคิดว่าทีมที่ผ่านถึงรอบชิงฯ ชปล. 2 ปีติดจะเล่นได้นิ่งเมื่อเตะกรุ๊ป สเตจ มันควรเป็นแบบนั้น - ยังดีว่ากลับสู่เกมได้ทันแล้วก็เอาตัวรอด" 

เกมป้องกันของ 'หงส์แดง' บนเวที ชปล.ดูมีปัญหาเพราะโดนล่อไปแล้ว 5 ลูก จากการเตะแค่สองนัด ต่างจากบอลลีกเล่นเจ็ดเกมจึงเสียเท่ากัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด