:::     :::

โอเล่เปรยตัดสายสะดือการ์เนอร์เตะยูโรปา

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
1,921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รับปากเรื่องส่งกองกลางเด็กปั้น เจมส์ การ์เนอร์ ลงสนามในรายการ ยูโรปา ลีก ที่จะพบ อาแซ่ด อัลค์มาร์ ( 3 ต.ค.) ฐานะตัวจริง แต่กับบทบาทสำรองเก็บเกี่ยวประสบการณ์ถือว่าพอมีลุ้น

'โอจีเอส' มากับปรัชญาผลักดันผู้เล่นเยาวชนและผลผลิตจากอะคาเดมี่ เห็นจากแข้งหนุ่มทั้ง เมสัน กรีนวู้ด, ทาฮิธ ชอง, แองเจล โกเมส หรือ แอ็กเซิ่ล ตวนเซเบ้ ต่างได้โอกาสทั้งสิ้น 

จนมีเสียงเชียร์ให้ส่ง การ์เนอร์ มิดฟิลด์ดาวเด่นจากทีม ยู-21 ที่ทำไป 6 สกอร์จากการลงเล่น 7 นัดฤดูกาลนี้ในไลน์อัพแรก ในเมื่อ ปอล ป็อกบา ดาวเตะค่าตัวแพงไร้ชื่อร่วมเดินทางมาฮอลแลนด์ 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 46 ปีชิงติดเบรก บอกเด็กมันเพิ่งล้าจากแมตช์เมื่อวันอังคาร ดังนั้นไม่อยากเคี่ยวเข็ญจนเกินไป 

การ์เนอร์ รอตัดสายสะดือโดยโซลชา

"แน่นอนว่าเด็กเรา จิมมี่ (การ์เนอร์) ณ เวลานี้เขาก้าวมาเป็นผู้เล่นกองกลาง บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ ฝีเท้าแจ่ม" โซลชา กล่าวผ่าน 'ยูไนเต็ด แอพ' 

"ผมคิดว่าหมอนั่นมันพัฒนาขึ้นตลอดเวลา ล่าสุดเพิ่งเตะครบ 90 นาทีเมื่อคืนวันอังคาร (พบ ลินคอล์น/อีเอฟแอล โทรฟี่) ดังนั้นเป็นการดีกว่าหากไม่ส่งลงตัวจริงเกมที่ฮอลแลนด์" 

"ก็ไว้มารอดูคืนนี้ ไอ้หนุ่มมีชื่อใช้งานแน่ แต่ยังไม่รับปากว่าคือหนึ่งในตัวที่ได้ลงสนามหรือเปล่า"  

"อนึ่งเราคาดหวังในตัวหมอนั่นสูงทีเดียวจากประสบการณ์ลงสนามที่เพิ่งผ่านไป นับเป็นเวลาดีๆเมื่อเขาลงเตะดวลกับคนซึ่งอายุมากกว่า เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนก้าวมาเตะให้ชุดใหญ่"  

การ์เนอร์ ปัจจุบันอายุ 18 ปี เติบโตมาจากทีมยุวชนของ ยูไนเต็ด โดยแมตช์พบ อัสตาน่า ในรายการ ยูโรปา ลีก เมื่อสองสัปดาห์ก่อนก็มีชื่อแล้วแต่ไม่ถูกเรียกใช้งาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด