:::     :::

"โค้ชเบ๊"เสียดายค้างคาวไฟทำ3แต้มหลุดมือ

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบ๊"เสียดาย "ค้างคาวไฟ"ทำชัยชนะหลุดมือ ยังหวังสร้างปาฎิหาริย์กับ2เกมที่เหลือ

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังเปิดสนาม ทะเลหลวง ทำได้เพียงไล่ตีเสมอ "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-2 ทำให้เก็บได้เพียง 1 แต้ม ยังรั้งอันดับ 14 มี 18 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 28 เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2562

ล่าสุด"โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า จากการเล่นจะเห็นได้ชัดว่านักเตะมีความกดดันจนเกิดความผิดพลาด ทั้งๆที่ก่อนเริ่มเกมทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะนัดนี้ให้ได้ แต่พอลงไปเล่นแล้ว เหมือนกับเกร็งและผิดพลาดกันไปเอง ซึ่งดูเหมือนว่าทีมจะมีปัญหาด้านสภาพจิตใจอยู่บ้าง

"ในสนามเหมือนเราขาดคนที่จะคอยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เรามีจังหวะที่จะหนีห่าง 2-3 ครั้งแต่เราทำไม่ได้เอง และพอโดนตีเสมอจังหวะเราก็ตกลงไป เกิดอาการรวน แต่ยังดีที่พวกเรารวบรวมสติและมุ่งมั่นอีกครั้งจนกลับมาตามตีเสมอได้ ถามว่าเสียดายไหม ผมบอกเลยว่าเสียดาย ถ้าหากเราชนะเราจะได้เปรียบและโอกาสอยู่รอดจะเปิดกว้างมากขึ้น เราคงต้องลืมความผิดหวังและมุ่งมั่นต่อไปกับอีก 2 นัดที่เหลือ" โค้ชเบ๊ กล่าว

เฮ้ดโค้ชสุโขทัย กล่าวอีกว่า แม้ว่าจะเหลืออีกแค่ 2 นัด แต่ตนยังหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ เรายังพอมีหวังที่จะอยู่รอด นักเตะทุกคนก็ยังเชื่อแบบนั้น โดยขณะนี้เราปล่อยนักเตะไปพัก 4 วัน จะกลับมารวมซ้อมอีกครั้งในวันที่ 7 ตุลาคม ในช่วงที่พักเพื่อหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติเราคงเน้นเรื่องจิตวิทยาเพิ่มมากขึ้นเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจนักเตะ ไม่ให้เครียดและกดดันมากจนเกินไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด