:::     :::

กิ๊กส์เรียกลอว์เรนซ์ติดเวลส์ทั้งที่เพิ่งเมาขับ

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2562
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ เรียกตัว ทอม ลอว์เรนซ์ กองหน้า ดาร์บี้ เคาน์ตี้ มาติดทีมเพียงไม่กี่วัน หลังเจอข้อหาเมาแล้วขับ

ลอว์เรนซ์ เพิ่งโดนข้อหาเมาแล้วขับเมื่อวันที่ 24 กันยายน จากอุบัติเหตุที่ทำให้ ริชาร์ด คีโอห์ เพื่อนร่วมทีม ดาร์บี้ บาดเจ็บหนักและต้องพักยาวตลอดฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ ฟิลิป โคคู กุนซือ เดอะ แรมส์ ดร็อปจากทีมเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็กลับมาเป็นตัวจริงเมื่อกลางสัปดาห์

กิ๊กส์ ยังเรียกตัว แอชลี่ย์ วิลเลียมส์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังจากไม่มีชื่อในเกมกับ อาเซอร์ไบจัน รอบคัดเลือก ยูโร 2020 และอุ่นเครื่องกับ เบลารุส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพราะเพิ่งได้สังกัดใหม่ บริสตอล ซิตี้ ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม
ส่วนตัวหลักของทีมอย่าง แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ยังมีชื่ออยู่ในทีมตามปกติ และ อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง ยูเวนตุส ที่เพิ่งฟิตสมบูรณ์กลับมาลงเล่นได้ไม่นาน มีชื่อกลับสู่ทีมชาติอีกครั้ง
สำหรับ เวลส์ มีโปรแกรมทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เยือน สโลวาเกีย ที่ เตอร์นาว่า วันที่ 10 ตุลาคม ต่อด้วยเกมในบ้าน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม เจอกับ โครเอเชีย ในอีกสามวันต่อมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด