:::     :::

ไททั่นส์ได้แท็คเกิ้ลซ้ายพ้นโทษแบนรับบิลล์ส

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ลูแวน แท็คเกิ้ลซ้ายดีกรี'โพร โบวล์' 3 สมัย พ้นโทษแบน 4 เกมแรกพร้อมกลับมาปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก มาร์คัส มาริโอต้า ในการเผชิญหน้า บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จะได้ เทย์เลอร์ ลูแวน แท็คเกิ้ลซ้ายดีกรี'โพร โบวล์' 3 สมัยพ้นโทษแบนกลับมาพร้อมทำศึกใหญ่ของเอเอฟซีกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'มันเป็นเรื่องยากที่อยู่วงนอก' ลูแวน เปิดเผยหลังการถูกแบนตลอด 4 เกมแรกสำหรับการละเมิดนโยบายของลีกเกี่ยวกับสารเพิ่มประสิทธิภาพ'คุณต้องการแข่งขันและอยู่กับเด็กๆเหล่านั้น ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว ผมโฟกัสทั้งหมดไปที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และสัปดาห์ที่ 5'

เดนนิส เคลลี่ ทำหน้าที่ทดแทนได้ดีในช่วงที่ ลูแวน ติดโทษแบน แต่การกลับมาของอดีตดราฟท์รอบแรกช่วยอัพเกรดตัวบล็อคในการขว้างบอลของควอร์เตอร์แบ็ก มาร์คัส มาริโอต้า ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ลูแวน ยังสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นของรันนิ่งแบ็ก เดอร์ริค เฮนรี่ ซึ่งได้รับผลกระทบตลอด 4 สัปดาห์แรก


ลูแวน วัย 28 ปีกลับมาถูกเวลาเนื่องจาก ไททั่นส์ จำเป็นต้องมีแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ที่แข็งแกร่งในการเผชิญหน้ากับทีมรับของ บิลล์ส ที่เพิ่งทำให้แชมป์เก่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ทอม เบรดี้ ต้องดิ้นรนอย่างหนักในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทำระยะได้แค่ 224 หลาและทำเพียง 16 คะแนนเท่านั้น 

'ความสนใจหลักของผมคือการกำจัดสนิมออกไปโดยเร็วที่สุดและเตรียมพร้อมที่จะเล่นในวันอาทิตย์ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมรู้สึกดีที่ได้กลับมาอยู่กับพวกเด็กๆและพร้อมที่จะทำทุกอย่างและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเล่นได้ดีในวันอาทิตย์นี้'ลูแวน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด