:::     :::

โค้ชบราวน์สเผยรอดูอาการแลนดรี้วันต่อวัน

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกที่มีอาการคอนคัสชั่นจากเกมชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันอาทิตย์นี้ยังต้องลุ้นว่าจะพร้อมลงเล่นกับ นายเนอร์ส ในวันจันทร์นี้หรือไม่

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยอมรับว่ากำลังรอเช็คอาการของ จาร์วิส แลนดรี้ แบบวันต่อวันหลังปีกนอกวัย 26 ปีมีอาการคอนคัสชั่นหรือสมองกระทบกระเทือนมาจากเกมกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แลนดรี้ ทำผลงานในสัปดาห์ที่ 4 อย่างยอดเยี่ยม รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 167 หลา ในเกมขย่ม เรฟเว่นส์ 40-25 ก่อนจะถูกถอดออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังจากการถูกคู่แข่งแท็คเกิ้ลหนักจนมีอาการคอนคัสชั่นและยังไม่ได้กลับมาลงซ้อมจนถึงวันพฤหัสฯ ซึ่งหัวหน้าโค้ชบราวน์สยอมรับว่ายังต้องรอดูอาการของปีกนอกวัย 26 ปีแบบวันต่อวัน


'พวกเขายังคงรอดูอาการแบบวันต่อวันจนถึงตอนนี้' คิตเช่นส์ เปิดเผย 'เราจะดูว่าเราอยู่ตรงไหนในช่วงสุดสัปดาห์นี้' แต่ยังพอมีข่าวดีบ้างหลังปีกนอกปีสอง แอนโธนิโอ คัลลาเวย์ พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกเช่นกัน 

ขณะที่ เดนเซล วอร์ด คอร์เนอร์แบ็กตัวสตาร์ท และ เกรดี้ วิลเลียมส์ ต่างพลาดการฝึกซ้อมในวันพฤหัสฯเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันจันทร์นี้หรือไม่


คิตเซ่นส์ กล่าวถึงคู่ปรับในเกม'มันเดย์ ไนท์'ว่า'เรากำลังเผชิญหน้ากับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง 49ers ที่สถิติ 3-0, มีทีมรับระดับท็อป 5 ของลีกและท็อป 5 ของทีมบุก พวกเขารันเกมวิ่งได้อย่างดีเยี่ยม ผมคิดว่าการถือบอลวิ่ง 175 หลาต่อเกมเป็นการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ไคล์ (เชนาแฮน) และสร้างวิธีที่ไม่เหมือใครในการขว้างบอลในสนาม ไม่มีะไรเปลี่ยนแปลงจากพื้นที่นั้นและประสบความสำเร็จมากกับสิ่งที่ทำ พวกเขากำลังเล่นด้วยพาสชั่นที่ยอดเยี่ยมและพลัง พวกเขาเข้าหาบอล พวกเขาเล่นหนักหน่วง ผมไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไรจากทีมฟุตบอล พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด