:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้เดี้ยงอาจวืดช่วยเปแอสเช-ตราไก่

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ มีปัญหาอาการบาดเจ็บต้นขาซ้ายซึ่งส่งผลให้นักเตะอาจจะพลาดช่วยปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในวันเสาร์นี้ รวมไปถึงทีมชาติฝรั่งเศสอีกด้วย

กองหน้าวัย 20 ปีเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังมาหมาดๆ แต่เกมล่าสุดที่ลงช่วย เปแอสเช ดวลกับ กาลาตาซาราย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แข้งรายนี้ดันมีปัญหาที่ต้นขาซ้าย

ทั้งนี้ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอมระบุว่าแม้อาการจะไม่หนักมากเท่าไหร่แต่มีโอกาสที่แข้งรายนี้จะไม่มีส่วนร่วมในเกมที่ เปแอสเช กำลังจะเปิดบ้านดวลกับ อองเช่ร์ ในวันเสาร์นี้ และอาจจะรวมไปถึงเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่ ฝรั่งเศส จะดวลกับ ไอซ์แลนด์ และ ตุรกี ในช่วงกลางเดือนนี้ แม้ว่า ดีดีเย่ร์ เดส์ช็อง จะเรียกนักเตะรายนี้ให้อยู่ในรายชื่อที่ประกาศไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาก็ตาม

ถือเป็นปัญหาใหญ่ของทั้ง เปแอสเช และ เลส์ เบลอส์ ที่ต้องรอดูอาการของ เอ็มบั๊ปเป้ อย่างใกล้ชิด ซึ่งทีมตราไก่น่าจะเรียกนักเตะไปดูอาการก่อนในวันจันทร์หน้าก่อนจะพิจารณาอีกครั้งว่านักเตะรายนี้จะสามารถหายทันเกมสำคัญกับ ไอซ์แลนด์ และ ตุรกี หรือไม่

ฤดูกาลนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่องโดยช่วงที่ผ่านมาก็ต้องหายหน้าไปนาน 1 เดือนหลังจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในช่วงปลายเดือนสิงหาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด