:::     :::

โซลชาเปิดปากหลังเกมเจ๊าอัลค์มาร์

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
2,886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงโลกสวยหลังจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ อัลค์มาร์ แบบไร้สกอร์ ในเกม ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสดบีที่ผ่านมา

และนี่คือบทสัมภาษณ์ผ่านทาง เอ็มยูทีวี ของกุนซือรายนี้


กล่าวถึงคู่แข่ง

"อัลค์มาร์ เป็นทีมที่เพิ่งบุกไปเอาชนะ เฟเยเนูร์ด มาได้ 3-0 ซึ่งทางเราเองก็เคยออกไปเยือน เฟเยนูร์ด มาแล้วเช่นกันเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดังนั้นนี่คือผลงานที่ดีและเป็นแต้มที่มีค่าในการดวลกับคู่แข่งที่ดีและยากในการเปชิญหน้าด้วย"


หัวเสียที่พลาดจุดโทษ

"ผมไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่ได้เห็น เหมือนกับเกมที่ดวลกับ อาร์เซน่อล คุณก็รู้ว่าเป็นลูกแฮนด์บอลในตอนที่มันควรจะเป็น 2-0 ตอนนี้ผมแค่หงุดหงิดกับการไม่ได้สิ่งเหล่านี้ เพราะเด็กๆสมควรได้มากกว่านี้และนั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกกับพวกเขา"


เจ้าหนู วิลเลี่ยมส์

"ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการประเดิมสนามแบบเต็มเกม มีความสุขไปกับเขา คุณก็รู้ว่าเขาไม่มีความกลัว, กล้าหาญ, ต้องการบอล เขาเป็นคนพาทุกคนขึ้นไป ทั้งการปะทะและพละกำลัง ผมมีความสุขกับเขาอย่างมาก"


ทำได้ตามเป้าหมาย

"ถ้าได้ผลเสมอในเกมเยือนและคว้าชัยจากเกมที่เล่นในรัง คุณก็จะอยู่ในทิศทางที่ดี แน่นอนเรากำลังจะเดินทางไปยังกรุงเบลเกรดด้วยความหวังในการเอาชนะออกมาให้ได้ นั่นเป็นการก่อตัวให้เราเป็นอย่างดี"


อาการบาดเจ็บของ ลินการ์ด

"ผมคิดว่าเขารู้สึกปวดที่หลังต้นขา ผมไม่คิดว่ามันจะแย่จนเกินไปกว่านี้ แต่เขาอาจจะกลับมาไม่ทันเกมดวล นิวคาสเซิ่ล แต่เขาน่าจะพร้อมดวลกับ ลิเวอร์พูล"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด