:::     :::

มีอึ้ง!ค่าฉีกสัญญาโอเดการ์ด311ล้านป.

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
1,436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ถึงกับจุกกันไปทั่วยุโรปเมื่อทาง มาร์ก้า สื่อเจ้าดังของสเปนเผยว่า มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวรุ่งคนดังมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 311 ล้านปอนด์

ดาวรุ่งวัย 20 ปีเป็นที่รู้จักมานานหลังได้รับการยกย่องว่าจะเป็นดาวรุ่งอนาคตไกลแห่งวงการลูกหนัง กระทั่งเป็น เรอัล มาดริด ที่ได้ตัวไปร่วมทีมเมื่อปี 2015 แต่ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาถูกปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งานมาตลอด

ซีซั่นนี้ โอเดการ์ด ถูกส่งให้ เรอัล โซเซียดาด ยืมตัว ซึ่งก็ทำผลงานใช้ได้เลยยิงไปแล้ว 2 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จาก 6 เกมแรกของลา ลีกา สเปน

ตั้งแต่สมัยวัยละอ่อนก็ได้รับความสนใจจากหลายทีมดังทั่วยุโรปแต่เป็น "ราชันชุดขาว" ได้ตัวไปครอบครอง แต่ล่าสุดหลังทำผลงานได้ดีทำให้สื่อกลับมาเล่นข่าวเรื่องนี้อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โอเดการ์ด มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ แต่สื่อแดนกระทิงเผยล่าสุดว่าก่อนที่ เรอัล มาดริด จะปล่อยให้ โซเซียดาด ใช้งานได้ต่อสัญญาใหม่จนถึงปี 2023 พร้อมกับเพิ่มค่าฉีกสัญญาสูงถึง 311 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

สำหรับทีมที่เป็นข่าวว่าให้ความสนใจเจ้าหนูรายนี้ล้วนมาจากสโมสรในอังกฤษทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ วูล์ฟแฮมป์ตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด