:::     :::

"โค้ชโจ"เผยการคุมทัพพลังเพลิงคือการตัดสินใจที่ดีที่สุด

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ชี้ผลเสมอ สิงห์ เชียงรายฯ แสดงให้เห็นว่า เราคือมืออาชีพอย่างแท้จริง พร้อมขอบคุณผู้บริหารที่ให้โอกาส รวมถึงแฟนบอลที่หนุนหลัง จนอยู่คุมทีมครบ 100 นัด

“พลังเพลิง” เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่กำลังลุ้นแชมป์สุดมันส์ 2-2 เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา เก็บ 1 คะแนน พร้อมการันตีรอดตกชั้นเป็นที่แน่นอนแล้ว 

"โค้ชโจ" กล่าวหลังจบเกมว่า “มันเป็น 1 คะแนนที่สำคัญมาก เพราะทำให้เรารอดตกชั้นแน่นอน 100% และการเล่นวันนี้ก็แสดงให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เราคือมืออาชีพอย่างแท้จริง เราทุกคนพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทั้งนักเตะที่สู้จนวินาทีสุดท้าย และตัวผมเองที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่มีการอ่อนข้อให้กับอดีตทีมเก่าแต่อย่างใด”

“วันนี้ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่คุมทีมมาครบ 100 นัด มันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่เลือกมาอยู่ที่นี่ ต้องขอขอบคุณผู้บริหารทุกท่านที่ให้โอกาสผมได้มาทำงานที่นี่ ขอบคุณทีมงานและนักเตะทุกคนที่ร่วมงานกันมา และที่ลืมไม่ได้เลยก็คือ แฟนบอลพลังเพลิงทุกคนที่คอยให้กำลังใจมาตลอด แม้ปีแรกที่มาคุมทีมจะไม่สามารถพาทีมเลื่อนชั้นได้ตามเป้าหมาย แต่ทุกคนก็ยังให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจ อีก 2 เกมที่เหลือ เราจะยังเล่นเต็มที่แน่นอน เพื่อจบในอันดับที่ดีที่สุดให้ได้” เฮดโค้ชพีทีที ระยอง กล่าวปิดท้าย

สำหรับสถิติการคุมทีมทั้ง 100 นัด ของ “โค้ชโจ” แบ่งเป็น โตโยต้า ไทยลีก 28 นัด , เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ(ไทยลีก 2) 60 นัด , ช้าง เอฟเอ คัพ 7 นัด , โตโยต้า ลีกคัพ 5 นัด พาทีมเก็บชัยชนะได้ 45 นัด เสมอ 22 นัด แพ้ 33 นัด ยิงได้ 157 ประตู และเสียไป 133 ประตู

โดยโปรแกรมนัดต่อไป พีทีที ระยอง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.62 เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด