:::     :::

โอเว่นกรีดผีทรงนี้แค่บอลกลางตาราง

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงอาการปากร้ายระหว่างร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์ทางช่อง บีที สปอร์ต หลังเห็นรุ่นน้องเล่นแจกหมอนได้แค่เจ๊า อาแซ่ด อัลค์มาร์ 0-0 ในเกมยูโรปา ลีก วานนี้ บอกหากไม่พัฒนาผลงานซีซั่น 2019-20 คงหลุดท็อปหกลีกผู้ดีด้วยซ้ำ

'ปีศาจแดง' ในยุค ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังทั้งเรื่องผลงานและทรงบอล จนกองเชียร์ 'เร้ด เดวิลส์' กดดันให้เกิดความเปลี่ยนแปลง ขณะที่แฟนบอลทีมอื่นก็ล้อเลียนเทรนเนอร์วัย 46 กะรัตแบบสนุกปาก 

แน่นอน โอเว่น ฐานะเคยสวมเครื่องแบบ ยูไนเต็ด อดห่วงทีมรักไม่ได้เพราะมีบุญคุณช่วยให้ลิ้มรสชาติแชมป์ลีก 1 สมัย รีบสะกิดบอกทุกฝ่ายต้องทำงานหนักแบบองค์กรไม่ให้แย่ไปกว่านี้ 

"ใช่เลย! ผมพูดเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เวลานี้ทรงแค่บอลกลางตาราง - ด้วยความคิดส่วนตัว ฤดูกาล 2019-20 คงไม่ติดท็อป 6 ในลีก" เจ้าของฉายา 'เบบี้ โกล' เตือนใจอู่ข้าวเก่า

โอเว่น ด่าไม่เกรงใจทีมเก่า

"ครึ่งบนของตารางงั้นเหรอ? ก็น่าจะพอไหว แต่ความจริงที่เราเอามาสนทนากันคือเมื่อทีมไซส์นี้ลงไปต้วมเตี้ยมระดับนั้นก็อาการหนักแล้ว" 

"บางทีจะเป็น 'ปีศาจแดง' ที่อ่อนเชิงสุดในรอบทศวรรษด้วยซ้ำ - เรื่องนั้นไม่แน่ แต่หากวัดแค่จาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ ( จบฤดูกาล 2012-2013 ) ฟอร์มปัจจุบันนับว่าเพลียจิตที่สุด" 

"ความจริงมันก็ตกต่ำมาได้ 2-3 ปีแล้ว บางทีหากนึกย้อนไปถึงทีมเมื่อ 5-6-7-8 ปีที่แล้วเริ่มเป็นขาลง แต่ก็ไม่เน่าหนอนเท่าตอนนี้" 

"ผมสามารถลากเอาจุดบกพร่องมาแจงได้เพียบ แต่เรื่องสำคัญคือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ฐานะคนทำทีมไม่เห็นข้อด้อยของขุมกำลังงั้นหรือ?" 

"การที่คุณตัดหางนักเตะอย่าง ลูกากู, เอร์เรร่า, ดาร์เมี่ยน, อเล็กซิส หรือ สมอลลิ่ง มันคิดสั้นชัดๆ เพราะศักยภาพทีมจะดีก็ด้วยขุมกำลังเหล่านั้น แต่เมื่อเลือกแยกทางก็เท่ากับว่าเดินถอยหลัง 2-3 ก้าว" 

"คำถามคือเหตุผลที่ต้องการถ่ายเลือดเพื่อไปสู่แนวทางของตัวเองนั้น มันเข้าท่าหรือเปล่า? - คำตอบคือไม่เลย ไม่เข้าท่า เพราะ โซลชา ต้องไปเริ่มนับหนึ่งใหม่จากซากปรักหักพัง "

นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลที่ถล่ม เชลซี 4-0 ผลงานของ 'ปีศาจแดง' ก็มีแต่ทรงกับทรุด โดยเฉพาะเกมบุกยิงได้ไม่เคยเกินนัดละ 1 ลูกต่อเนื่องเก้าแมตช์ทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด