:::     :::

ช้างศึกยู-23ติวเข้มพิเศษ6แข้ง เตรียมพร้อมเอ็ม-150คัพ

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2560
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-23 จับ 6 แข้งที่พึ่งตามมาสมทบแยกซ้อมเพื่อเพิ่มความฟิต เพื่อให้พร้อมเท่ากับนักเตะรายอื่นๆที่เข้าแคมป์เก็บตัวมาก่อนหน้านี้

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมพิเศษ โดยเรียกหกนักเตะประกอบไปด้วย เจนรบ สำเภาดี, นนท์ ม่วงงาม, ชัยวัฒน์ บุราญ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ชินภัทร์ ลีเอาะ และ สุประวีณ์ มีประทัง ที่ก่อนหน้านี้ติดภารกิจส่วนตัวและมีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ที่เพิ่งเข้ามาสมทบ แยกซ้อมฟิตเนสเพื่อให้มีความฟิตระดับเดียวกับนักเตะรายอื่น

หลังการฝึกซ้อม ธนาสิทธิ์ ศิริผลา กล่าวว่า "ก็เป็นเรื่องที่ดี ที่โค้ชเห็นว่า เราเข้ามาทีหลังเพื่อน แรงอาจจะตามไม่ทัน ก็พยายามหาโปรแกรมพิเศษ ให้คนที่มาสมทบทีหลัง"

"ครั้งนี้เป้าหมายเราต่างจากเดิม เราต้องเจอทีมระดับเอเชีย เราต้องทำทุกอย่างให้ละเอียดมากกว่าเดิม แตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่แข่งขันในระดับอาเซียน ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมชาติไทย เพราะทุกคนอยากจะสู้และไม่ประมาท เชื่อว่าทุกอย่างน่าจะออกมาดี"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับกำแพงเพชร เอฟซี ในวันที่ 4 ธันวาคม ก่อนออกเดินทางไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด