:::     :::

ไม่มีเวลาท้อ!"อเดบาโย"กระตุ้นสุพรรณเดินหน้าต่อ

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเดบาโย กาเดโบ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับเสียดาย หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 28 วันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ช้างศึกยุทธหัตถี ขึ้นนำตั้งแต่ 7 นาทีแรกจาก ธนาสิทธิ์ ศิริผลา อย่างไรก็ตาม 15 นาทีสุดท้าย กลับพลาดท่าถูก ต่อพิฆาต ตามตีเสมอ 1-1 ทำให้ปัจจุบัน ยังรั้งอันดับ 13 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น 
 
“หลังจากเราได้ประตูแรก เราน่าจะได้ประตูที่ 2 เพื่อปิดเกมได้นานแล้ว เพราะตลอดทั้งเกมเรามีโอกาสมากกว่า ส่วนประตูที่เสีย เราก็พลาดเอง ก็ยอมรับว่าเสียดายที่เราไม่ได้ 3 แต้ม แต่ 2 นัดที่เหลือ เราก็ต้องเดินหน้าต่อ เราไม่มีเวลาท้อ และ ผมยังมั่นใจในตัวลูกทีมทุกคน” อเดบาโย กล่าวเริ่ม 
 
“หลายคนอาจจะบอกว่าเราได้เปรียบ ประจวบ เรื่องสภาพร่างกาย แต่ผมว่าไม่ขนาดนั้นหรอก จริงอยู่ที่ ประจวบ เพิ่งเล่นมาถึง 120 นาที แต่พวกเขาก็มีความมั่นใจสูงมาก เพราะเพิ่งได้แชมป์มา และ อย่างที่เห็นนัดนี้ ประจวบ ก็มาสู้จริงๆ พวกเขาไม่ต้องการกลับบ้านมือเปล่า ดังนั้นในส่วนนี้ต้องชื่นชม ประจวบ ด้วย ส่วนเราอย่างที่บอก ต้องทำงานหนักกันต่อไป”
 
“ขณะที่ช่วงพักเบรค เราจะเน้นเรื่องความฟิต และ พยายามดึงความมั่นใจนักเตะกลับคืนมา ก็เชื่อว่ามีเวลาพอสมควร และ เมื่อประกอบการได้ผู้เล่นที่บาดเจ็บกลับคืนมา ผมเชื่อว่าเราจะดีขึ้น” อเดบาโย ปิดท้าย
 
โปรแกรมต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี มีคิวบุกเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 29 วันที่ 20 ตุลาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด